Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 mẹo vặt hữu ích vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên luôn đẹp như mới

- Tin tức
Không được sản xuất theo một dây chuyền công nghiệp cứng nhắc như những dòng chậu nhân tạo khác, mỗi mẫu chậu đá cuội tự nhiên đều giống như tác phẩm nghệ thuật riêng rẽ, có sự khác biệt về kích thước, vết rạn, màu sắc, tạo nên nhiều mẫu mã chậu đá cuội tự nhiên mới lạ, thu hút người tiêu dùng
5 mẹo vặt hữu ích vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên luôn đẹp như mới

5 mẹo vặt hữu ích vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên luôn đẹp như mới

Nằm trong xu hướng sử dụng đồ nội thất tự nhiên thịnh hành nhất hiện nay, chậu đá cuội tự nhiên được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc, tràn đầy sức sống. Để nắm được cách bảo quản và vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên đúng cách, luôn bền đẹp như mới, hãy tham khảo bài viết này ngay nhé!

3 ưu điểm tuyệt vời của chậu đá cuội tự nhiên 

Thiết kế mới lạ, sang trọng và độc đáo, dễ dàng sử dụng trang trí ở nhiều không gian

Không được sản xuất theo một dây chuyền công nghiệp cứng nhắc như những dòng chậu nhân tạo khác, mỗi mẫu chậu đá cuội tự nhiên đều giống như tác phẩm nghệ thuật riêng rẽ, có sự khác biệt về kích thước, vết rạn, màu sắc, tạo nên nhiều mẫu mã chậu đá cuội tự nhiên mới lạ, thu hút người tiêu dùng... Nhờ vẻ đẹp khác biệt đó, chậu đá cuội tự nhiên sẽ đem đến cho không gian của bạn một điểm nhấn nội thất phá cách, độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Ngoài trang trí nội thất trong gia đình, chậu đá cuội tự nhiên còn là món đồ nội thất phổ biến được nhiều nhà hàng, khách sạn, khu resort cao cấp yêu thích.

mau-chau-da-cuoi-cao-cap-tphcm

Thiết kế mới lạ, sang trọng và độc đáo của chậu đá cuội tự nhiên

Chất lượng chậu đá cuội tự nhiên bền đẹp, chống chịu mài mòn tốt

Hầu hết các sản phẩm chậu đá cuội tự nhiên đều được sản xuất theo một quy trình hiện đại, chuyên nghiệp, do đó bề mặt chậu đá được xử lý đánh bóng kĩ càng, có tính năng chống thấm nước, chống mài mòn, chống nấm mốc hiệu quả. Ngoài ra, chậu đá cuội tự nhiên còn có diện tích và độ trũng chậu rộng rãi, lý tưởng, tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và dọn dẹp, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng cho gia đình.

chau-da-cuoi-tu-nhien-sai-gon

Chậu đá cuội tự nhiên có chất lượng bền đẹp, dễ lau chùi

 

Chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng

Khác với những món đồ nội thất được làm từ những nguyên vật liệu nhân tạo, trong quá trình sử dụng có thể tiềm ẩn những nguy cơ sinh ra những chất gây hại cho sức khỏe con người, chậu đá cuội tự nhiên được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng hơn bởi chất liệu đá tự nhiên thân thiện với môi trường, xuất sắc vượt qua những tiêu chí kiểm nghiệm sử dụng, đảm bảm sự an toàn tuyệt đối đến sức khỏe con người. Điều này giúp nhiều người tiêu dùng phần nào an tâm và ưu tiên sử dụng chậu đá cuội tự nhiên hơn những mẫu chậu nhân tạo khác.

 

Chất liệu chậu đá cuội tự nhiên đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng

 

5 mẹo vặt hữu ích vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên luôn đẹp như mới

 

Nên kiểm tra kĩ độ PH và thành phần các chất tẩy rửa vệ sinh chậu đá cuội

 

Do được sản xuất từ 100% nguyên vật liệu đá tự nhiên, thế nên nhiều dòng sản phẩm chậu đá cuội khá nhạy cảm với một số dung dịch có axit mạnh, độ PH cao, những chất này gây nên những ảnh hưởng xấu đến chất lượng bề mặt chậu đá cuội và làm giảm tuổi thọ sử dụng của chậu đá cuội tự nhiên. Cho nên, trước khi lựa chọn những dung dịch tẩy rửa vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm vệ sinh chuyên dụng, có độ PH dưới 6.5 và ít tính tẩy rửa axit bào mòn để vệ sinh và bảo quản sản phẩm chậu đá cuội tự nhiên hợp lý, giữ được sản phẩm chậu đá cuội tự nhiên có chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng lâu dài.

Nên lựa chọn sản phẩm vệ sinh chậu đá cuội chuyên dụng phù hợp

Sử dụng khăn mềm hoặc bọt biển để lau chùi, vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên

Để tránh làm trầy xước, bong tróc, sứt mẻ bề mặt láng mịn tinh tế của chậu đá cuội, trong quá trình lau chùi bạn không nên dùng các vật cứng, thô ráp như giẻ cọ nồi, giấy nhám, miếng mút... 

Các chuyên gia nội thất khuyên người tiêu dùng nên lựa chọn những dụng cụ mềm mỏng như khăn mềm hoặc miếng bọt biển để nhẹ nhàng lau chùi vết bẩn, bảo vệ vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế của chậu đá cuội đồng thời ngăn chặn sự tồn tại của các vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe an toàn của con người trong quá trình sử dụng chậu đá cuội tự nhiên cho ngôi nhà của mình.

                                                                       

Sử dụng khăn mềm hoặc bọt biển để vệ sinh chậu đá tự nhiên

 

Không nên sử dụng giấm để vệ sinh, lau chùi chậu đá cuội tự nhiên

Theo dân gian truyền miệng, người ta quan niệm giấm là một dung dịch tẩy rửa lau chùi các món đồ nội thất hiệu quả, giúp cho các sản phẩm nội thất sáng bóng, tinh tươm. Tuy nhiên, đây là một chất tẩy rửa hoàn toàn không hề phù hợp với việc vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên. Giấm là một trong những chất tẩy rửa chứa nồng độ axit cao và axit cũng là một trong những kẻ thủ “không đội trời chung” với chậu đá cuội tự nhiên, do đó việc sử dụng giấm để chùi rửa, vệ sinh chậu đá cuội sẽ làm bào mòn sần sùi chậu đá, ảnh hưởng xấu đến bề mặt chất lượng và mẫu mã tinh tế của chậu đá cuội tự nhiên.

                                                                              

Tuyệt đối không dùng giấm để lau chùi chậu đá cuội tự nhiên

Nên thường xuyên vệ sinh, lau chùi chậu đá cuội tự nhiên

Là một trong những sản phẩm quen thuộc, không thể thiếu trong quá trình sinh của mỗi gia đình, thế nên bề mặt chậu đá cuội tự nhiên hằng ngày đều phải tiếp xúc thường xuyên với nước, bụi bẩn, mỹ phẩm... Do đó, để tránh tình trạng các tạo chất bụi bẩn bị đóng váng, tích tụ bám chặt vào đáy chậu, bạn nên thường xuyên vệ sinh lau chùi để giữ vẻ đẹp thẩm mỹ, chất lượng bền đẹp của sản phẩm cũng như bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

chau-da-cuoi-ban-tai-nha-trang

Nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên

.

Thường xuyên bảo dưỡng chậu đá cuội tự nhiên định kì

Để các sản phẩm chậu đá cuội tự nhiên luôn có mẫu mã, kiểu dáng thẩm mỹ cao cùng chất lượng bền đẹp theo thời gian, theo lời khuyên của các chuyên gia nội thất, bạn nên thường xuyên dành thời gian sắp đặt lịch trình bảo dưỡng sản phẩm định kì khoa học. Nên bảo hành chậu đá cuội tự nhiên 1-2 năm/1 lần, để kiểm tra sửa chữa các lỗi sản phẩm và bảo vệ độ bền đẹp lâu dài của chậu đá cuội tự nhiên.

chau-da-cuoi-ban-can-tho

Có kế hoạch bảo dưỡng chậu đá cuội tự nhiên định kì, khoa học

Lời kết

Trên đây là một số mẹo vặt hữu ích trong việc lau chùi và vệ sinh chậu đá cuội tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định sở hữu được các mẫu chậu đá cuội tự nhiên chính hãng và chế độ bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm phù hợp, bạn nên cân nhắc lựa chọn những nhà phân phối chậu đá cuội tự nhiên có uy tín, thương hiệu trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp chậu đá cuội tự nhiên cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kĩ thuật cao, Navado cam kết đem đến cho quý khách hàng những mẫu chậu đá cuội tự nhiên chính hãng, giá cả ưu đãi và chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo, tận tâm!

Xem thêm:

Chậu đá cuội là một thiết bị nội thất nhà tắm cao cấp, một sản phẩm tuyệt đẹp đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong khu biệt thự, khu resort nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, khách sạn… khi cuộc sống ngày càng hiện đại. Chậu rửa mặt lavabo đá cuội tự nhiên được các chủ đầu tư và kiến trúc sư tin tưởng sử dụng ở các công trình cao cấp mang lại nét đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Với phương pháp sản xuất thủ công tỉ mỉ, kỹ lưỡng và sự trợ giúp của máy móc, chậu đá cuội là loại chậu rửa duy nhất giữ nguyên được các vẻ đẹp của đá cuội tự nhiên, từ đó tạo nên những nét đẹp độc đáo cho không gian sử dụng.

Chậu đá cuội Navado thổi hồn vào không gian sống!

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 446 565

Website: https://guongtrangdiemsaigon.com/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

In contrast, mutation of all three arginines 374, 376 and 377 in the PRMT5 substrate motif led to the complete inhibition of KLF4 methylation Fig best site to buy cialis online

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.23917 sec| 841.32 kb