Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CÁCH NUTRELLA NGHIÊN CỨU RA NHỮNG “CHIẾC GƯƠNG MA THUẬT”

- Tin tức
Mọi người đều biết rằng con người thích nhìn rõ mình trong gương. Đó là một trong những thứ vốn dĩ thuộc về con người. Từ khi chúng ta còn nhỏ, những chiếc gương là nguồn giải trí thường xuyên và sau này, chúng đã hoàn thành vai trò trấn an tinh thần. Chúng tôi kiểm tra chúng để đảm bảo rằng chúng tôi trông ổn và thường thấy rằng những chiếc gương giúp chúng tôi phản ánh những thất bại về ngoại hình hay vẻ đẹp của chúng tôi. Vậy bạn nghĩ sao nếu những tấm gương đó làm nên điều gì đó tốt đẹp để giúp chúng ta mỉm cười?
CÁCH NUTRELLA NGHIÊN CỨU RA NHỮNG “CHIẾC GƯƠNG MA THUẬT”

Gương thân thiện

Khái niệm này chính xác là những gì đã được khám phá trong chiến dịch mới nhất của Nutella, một công ty chuyên về bánh mì tốt cho sức khỏe, được thực hiện tại Brazil vào tháng Sáu. Chiến dịch Gương thân thiện bao gồm việc trồng một số tấm gương xung quanh khung cảnh đô thị được trang bị camera và loa.  Khi mọi người đi ngang qua gương và xem xét bản thân, giọng nói của một người phụ nữ (đang quan sát từ một vị trí gần đó) khen ngợi các cá nhân, gợi ra nụ cười và tiếng cười. Để cảm ơn sự tham gia của những cá nhân này, các nhân viên của Nutrella đã bước ra đường với những hàng rong chứa rất nhiều sản phẩm Nutella tốt cho sức khỏe.

 

Nụ cười trong bạn

Chiến dịch “Gương thân thiện” đang hướng đến phụ nữ, phù hợp với hình ảnh thương hiệu Nutella và lựa chọn sản phẩm của hãng. Công ty sản xuất nhiều loại bánh mì thú vị, tập trung mạnh vào việc ăn uống lành mạnh và quan niệm ăn uống lành mạnh để cảm thấy hạnh phúc. Khẩu hiệu của họ là ‘Awakens A Smile In You’, có liên kết chặt chẽ và chặt chẽ với các ý tưởng trong chiến dịch sẽ hỗ trợ hiệu quả của chiến dịch.

Chiến dịch Cảm thấy Tốt

Một điều mà chiến dịch này đã bắt đầu là một cuộc thảo luận về cách khái niệm vẻ đẹp bên trong phù hợp với một công ty bánh mì lành mạnh. Ở cấp độ nông nhất, chiến dịch này có vẻ phù hợp hơn với một thương hiệu làm đẹp, giống như chiến dịch ‘‘vẻ đẹp bên trong’’ mà Dove và các thương hiệu tương tự khác đã thực hiện từ trước đến nay. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng khi bạn nghĩ về nó, chiến dịch này có ý nghĩa nhất đối với một thương hiệu như Nutella.

 

Cốt lõi trong kế hoạch kinh doanh của Nutrella, từ những gì chúng tôi có thể tìm thấy trên trang web tiếng Bồ Đào Nha của họ, là khi bạn ăn những món ăn ngon, bạn sẽ cảm thấy ngon miệng từ trong ra ngoài. Tất nhiên, khái niệm về vẻ đẹp có mối liên hệ chặt chẽ với việc chúng ta cảm thấy tốt như thế nào, cả về cơ thể và tâm trí của chúng ta, vì vậy liệu nó có phải là một mối liên hệ giữa việc ăn uống lành mạnh với sắc đẹp? Chúng tôi không nghĩ vậy.

Chúng tôi khá ấn tượng về cách Nutella đã đi ngang qua ranh giới giữa tâng bốc và được khen ngợi một cách hoàn hảo như thế nào. Họ đã nghĩ đến toàn bộ chiến dịch từ việc sử dụng giọng nói trẻ trung và vui vẻ đến làm việc với công nghệ thông minh, tận dụng yếu tố bất ngờ và tất nhiên, thưởng bằng hình ảnh thương hiệu mạnh để có được lòng trung thành của khách hàng ngay lập tức và đáng nhớ.

Chiến dịch Gương thân thiện hoạt động để bù đắp những quan niệm sai lầm và quan điểm tiêu cực đó bằng cách hoàn toàn phớt lờ chúng. Thay vì cố gắng bác bỏ, Nutrella đã đơn giản bước ra ngoài chiếc hộp và nhìn vào bức tranh lớn: Ăn Khỏe Mạnh, Khỏe Mạnh, Khỏe Mạnh.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04448 sec| 774.289 kb