Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐỔI MỚI KHÔNG GIAN VỚI MẪU BÀN CONSOLE THIẾT KẾ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI.

- Tin tức
ĐỔI MỚI KHÔNG GIAN VỚI MẪU BÀN CONSOLE THIẾT KẾ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI.

 

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm món đồ nội thất tạo điểm nhấn cho căn phòng ,thì mẫu bàn Console là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Bàn Console hay còn gọi mẫu bàn trang trí thường được sử dụng trong các căn biệt thư cao cấp hay khách sạn, căn hộ.                                                                        

1 Công dụng của bàn Console

Console dịch ra tiếng việt có nghĩa trang trí, đúng với tên gọi mẫu bàn này chủ yếu tận dụng trang trí. Thường trong quá trình trang trí gia chủ sẽ kết hợp thêm một số vật dụng trang trí đi kèm  như bình hoa, gương trang trí, đồng hồ, sách,..

Bàn Console có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau, tuy nhiên thông thường bàn sẽ đặt tại những vị trí sau đây:

Phòng khách:

Đối với một số hộ gia đình, khách sạn hay những căn chung cư cao cấp, việc trang trí phòng khách sao cho ấn tượng là điều vô cùng quan trọng. Nhằm tạo điểm nhấn cho căn phòng, gia chủ có thể tham khảo một số mẫu bàn Console dưới đây. Bàn Console giúp không gian phòng trở nên ấn tượng, tuy nhiên việc kết hợp những vật dụng trang trí đi kèm là vô cùng quan trọng. Đối với khu vực phòng khách gia chủ có thể lựa chọn kết hợp cùng với một số mẫu gương trang trí theo phong cách tân cổ điển. 

 

Bàn Console kết hợp gương trang trí Navado

Vị trí tiền sảnh:

Hiện nay tại khách sạn hay những khu căn biệt thự cao cấp gia chủ sẽ ưu tiên đặt những mẫu bàn Console tại vị trí tiền sảnh.Tại đây gia chủ có thể kết hợp giữa việc trang trí bàn Console với một số phụ kiện đi kèm như bình bông, gương trang trí, tượng trang trí. Đối với nhà hàng, khách sạn, vị trí tiền sảnh được xem là một trong những vị trí cực kỳ quan trọng. Tại đây sẽ chủ yếu tiếp đón khách hàng,chính vì vậy việc lựa chọn những phụ kiện trang trí sao cho ấn tượng là điều vô cùng cần thiết.

Bàn Console kết hợp gương tân cổ điển Navado

2. Top những kiểu dáng bàn console được ưa chuộng nhất

2.1  Bàn Console thiết kế đơn giản hiện đại

Bàn Console thiết kế theo phong cách đơn giản chủ yếu sử dụng chất liệu là chân sắt mặt gỗ, hoặc chân và mặt đều thiết kế bằng sắt. Mẫu bàn này thường được sử dụng trong hộ gia đình, khu dân cư,… Được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, đối với phái nữ một số sẽ ưu tiên sử dụng làm bàn trang trí, trang điểm.

 

Bàn Console thiết kế đơn giản

2.2 Bàn Console thiết kế phong cách sang trọng

Đối với một số chung cư, khách sạn hay những căn hộ cao cấp, việc ưu tiên những vật dụng mang lại sự sang trọng, quý phái là điều vô cùng quan trọng. Phần chân và mặt bàn được thiết kế 100% khung inox mạ vàng PVD cao cấp, hoàn toàn đáp ứng đủ những tiêu chí sang trọng- hiện đại - luxury.  Với sự bóng bẩy của khung inox mạ vàng PVD cao cấp mang tới sự thương lưu xa hoa cho thiết kế.

      

                                                  Bàn Console thiết kế inox mạ vàng cao cấp

2.3 Phong cách Vintage

Ngoài thiết kế bằng sắt, inox mạ vàng cao cấp, mẫu bàn Console gỗ hiện đang được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Với kiểu thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng- cổ điển.  Đối với mẫu bàn thiết kế theo phong cách Vintage gia chủ nên ưu tiên vật dụng trang trí dạng sách, đồng hồ, gương trang trí cổ điển,...

          

Bàn Console kết hợp gương trang trí Navado

Trên đây là một số chia sẻ về thiết kế, cách trang trí bàn Console, cũng như một số tuýp phối đồ , lựa chọn đồ sao cho phù hợp với từng mẫu bàn Console . Navado hy vọng có thể giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về bàn Console. Cảm ơn bạn đã lắng nghe!

Mọi sự quan tâm , đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0961446565

Email: navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 40A- Đường 79- Phường Tân Quy- Quận 7- TPHCM

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado

Trân trọng!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02092 sec| 790.734 kb