Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương phòng khách cao cấp Lựa chọn của xu thế trang trí nội thất hiện đại

- Tin tức
Không giống như những món đồ trang trí nội thất khác như tranh treo tường, đồng hồ, vật dụng decor,... những chiếc gương phòng khách cao cấp có ưu điểm vượt trội về chất lượng
Gương phòng khách cao cấp Lựa chọn của xu thế trang trí nội thất hiện đại

Gương phòng khách cao cấp - Lựa chọn của xu thế trang trí nội thất hiện đại

 

Gương phòng khách cao cấp là chiếc gương trang trí làm tôn lên vẻ đẹp của không gian sống gia đình bạn. Nếu như trước đây khi chọn mua gương, tiêu chí được ưu tiên là gương giá rẻ thì ngày nay, với sự phát triển của xã hội cũng như đời sống ngày càng được nâng cao, người ta tìm đến những chiếc gương có chất liệu tốt, thiết kế đẹp mắt, mẫu mã nổi bật để phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp.

I-Gương phòng khách cao cấp có những ưu điểm nổi bật nào?

1 - Chất lượng cao cấp vượt trội

Không giống như những món đồ trang trí nội thất khác như tranh treo tường, đồng hồ, vật dụng decor,... những chiếc gương phòng khách cao cấp có ưu điểm vượt trội về chất lượng. Nói đến gương trang trí phòng khách cao cấp, chất liệu gương được làm từ phôi gương nhập khẩu mang tới độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Cùng với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm gương đều được tráng lớp bạc cao cấp để đem tới cho người dùng những hình ảnh soi chân thực, rõ nét, không bị ẩm mốc và hoen gỉ theo thời gian.

guong-trang-tri-nghe-thuat-cao-cap

Gương trang trí nghệ thuật Navado

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

2- Đa dạng về mẫu mã sản phẩm

Hiện nay trên thị trường gương phòng khách cao cấp có rất nhiều loại khác nhau như: gương tròn, gương chữ nhật, gương bầu dục, gương cổ điển, gương hiện đại hay gương tân cổ điển,... với từng đặc điểm và những nét nổi bật khác nhau. Vì thế mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm gương trang trí cho không gian phòng khách gia đình mình.

guong-trang-tri-phong-khach-cao-cap

Gương trang trí phòng khách cao cấp

3- Mở rộng không gian sống

Không những thế, gương phòng khách cao cấp còn được sử dụng để mở rộng cho không gian thêm phần rộng hơn, tăng lượng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, tạo sự thoáng mát. Đặc biệt là đối với những phòng khách có diện tích nhỏ, thiếu chiều sâu thì một chiếc gương tạo cảm giác về không gian là một trong những giải pháp tốt nhất mà bạn nên thực hiện.

guong-ghep-tuong-trang-tri-phong-khach

Gương ghép tường trang trí phòng khách

4-Mang lại những năng lực tích cực

Gương là một trong những vật dụng chứa đựng nhiều yếu tố phong thủy, vì thế khi lựa chọn và sử dụng gương phong khách cao cấp bạn cũng cần cẩn thận để tránh mang lại những điều không may mắn cho bản thân và gia đình. Một chiếc gương sẽ giúp tạo cho không gian phòng khách của bạn trở nên hài hòa, cân đối hơn, vừa có tác dụng khuếch đại, tái tạo và dẫn dụ những năng lượng phong thủy tốt vào trong nhà.

guong-ghep-tuong-nghe-thuat-ban-an

Gương mang lại năng lượng tích cực cho căn phòng

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

5- Giúp trang trí cho không gian phòng khách

Bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm gương phòng khách cao cấp để mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu gương trang trí, gương nghệ thuật dành cho phòng khách với thiết kế kiểu dáng, màu sắc khác nhau kết hợp cùng với yếu tố nghệ thuật để giúp phòng khách gia đình bạn trở nên thật thu hút và nổi bật.

guong-trang-tri-mang-lai-khong-gian-dep

Gương mang lại cho không gian phòng khách sang trọng

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

II -  Địa chỉ mua gương phòng khách cao cấp chất lượng

Như đã nói ở trên, gương phòng khách cao cấp là sản phẩm không thể thiếu trong kiến trúc nội thất của ngôi nhà. Với nhiều dòng gương khác nhau, sự đa dạng về thiết kế và kích cỡ đôi khi khiến khách hàng khó lòng để chọn lựa cho một sản phẩm chất lượng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ mua gương phòng khách chất lượng, uy tín thì hãy tham khảo những mẫu gương phòng khách của Navado - thương hiệu sản xuất và cung cấp các sản phẩm gương trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam.

guong-trang-tri-navado-viet-nam-sang-trong

Gương trang trí Navado Việt Nam

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Navado cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Mỗi nhân viên của Navado đều làm việc với tiêu chí: Sự hài lòng của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển sản phẩm một cách an toàn, nhanh chóng và lắp đặt gương tại nhà miễn phí. Không chỉ có thế các sản phẩm gương của Navado đều được bảo hành 2 năm đảm bảo chất lượng gương hoàn hảo.

III-  Tại sao nên lựa chọn gương Navado?

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn sản phẩm gương phòng khách cao cấp của Navado thì đây là 4 lý do giúp thương hiệu Navado chinh phục được những khách hàng khó tính nhất:

  • Gương trang trí nội thất phòng khách Navado cam kết nguồn gốc xuất xứ và chất lượng, đúng với chất lượng của gương Bỉ cao cấp. Các sản phẩm gương đều được chế tác từ phôi gương Bỉ của tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ).
  • Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng thiết kế, kích thước khác nhau hoặc có thể đặt làm riêng theo kích thước yêu cầu, thiết kế hiện đại, sáng tạo mang tới sự tinh tế và nâng tầm lên không gian nội thất phòng khách của bạn.
  • Các vật liệu để làm lên những mẫu gương Navado cao cấp đều là những vật liệu cao cấp, khác biệt hoàn toàn so với những vật dụng trong nước. Gương được tráng 8 lớp bạc để mang lại một hình ảnh soi chân thực, chất lượng. Ngoài ra, lớp tráng gương còn giúp cho sản phẩm không bị hoen ố, ẩm mốc và bền bỉ theo thời gian.
  • Thương hiệu Navado uy tín, chất lượng đã được khẳng định trên thị trường. Trong nhiều năm Navado nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, các công trình xây dựng, chung cư cao cấp.

thuong-hieu-guong-nghe-thuat-hang-dau-viet-nam

Navado thương hiệu gương cao cấp Việt Nam

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất những sản phẩm nội thất, thiết bị vệ sinh, Navado đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu mến từ phía khách hàng. Để đáp ứng được nhu cầu ngày cao cao của thị trường, chúng tôi liên tục thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm gương phòng khách cao cấp đa dạng về mẫu mã, hình dáng, đảm bảo chất lượng.

Quý khách hàng có thể tham khảo và đặt mua những mẫu gương trang trí nghệ thuật phòng khách qua số Hotline: 0961 446 565 - 0961 430 111 hoặc tới trực tiếp các showroom của chúng tôi tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. Bên cạnh đó, rất nhiều mẫu sản phẩm khác bạn có thể tham khảo trên website TẠI ĐÂY hoặc để lại thông tin bình luận dưới bài viết này để được các nhân viên tư vấn liên hệ và hỗ trợ kịp thời.

Navado - hân hạnh đồng hành cùng cuộc sống gia đình bạn!

Xem Thêm :

+100 Mẫu gương trang điểm siêu đẹp tại Navado

Top 5 gương trang điểm thông minh cho phòng ngủ

Xu hướng chọn gương bàn trang điểm dây da cao cấp hiện đại thời gian gần đây

Cách lựa chọn gương trang trí đẹp ấn tượng cho mọi không gian

Gương décor trang trí nội thất giúp tỏa sáng cho không gian của bạn

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02511 sec| 828.875 kb