Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Mách bạn địa chỉ mua gương phòng tắm uy tín chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

- Tin tức
Gương nhà tắm là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Nó không chỉ thực hiện đúng công năng là soi và phản chiếu hình ảnh mà còn giúp cho không gian nhà tắm hiện đại, sang trọng, thêm nhiều ánh sáng hơn
Mách bạn địa chỉ mua gương phòng tắm uy tín chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Mách bạn địa chỉ mua gương phòng tắm uy tín chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Nhu cầu sử dụng gương cho nhà tắm đang là một trong những nhu cầu vô cùng thiết thực đối với mỗi gia đình. Bởi một chiếc gương không chỉ giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm rộng rãi, thoáng mát hơn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày thì nó còn làm thêm nhiệm vụ trang trí. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gương phòng tắm với thiết kế độc đáo và mới lạ. Và nếu bạn đang không biết tìm mua gương phòng tắm ở đâu, hãy tham khảo các thông tin sau cùng Navado nhé!

1- Gương nhà tắm - món đồ nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình

Gương nhà tắm là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Nó không chỉ thực hiện đúng công năng là soi và phản chiếu hình ảnh mà còn giúp cho không gian nhà tắm hiện đại, sang trọng, thêm nhiều ánh sáng hơn.

Ban-guong-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-TPHCM-01

Bán gương thiết bị vệ sinh Thành Phố Hồ Chí Minh

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Bởi thế mà trong những năm vừa qua, rất nhiều mẫu sản phẩm gương dành cho phòng tắm được các thương hiệu sản xuất với mẫu mã, chất liệu, giá thành khác nhau để phù hợp với thị hiếu người dùng. Tuy nhiên, có quá nhiều thương hiệu, các mẫu khác nhau cùng những lời quảng cáo sản phẩm khiến cho khách hàng băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm gương nào chất lượng và uy tín. Trước khi tìm hiểu mua gương phòng tắm ở đâu, hãy cùng điểm qua một vài mẹo khi chọn mua gương phòng tắm.

2- Mẹo mua gương phòng tắm đẹp bạn nên biết

Để chọn được một chiếc gương đẹp, chất lượng, phù hợp với không gian phòng tắm gia đình, bạn hãy tham khảo một vài mẹo nhỏ sau nhé:

a -Chọn mua gương theo diện tích của phòng tắm

Nhiều gia đình hay quan niệm rằng những chiếc gương soi có kích thước càng lớn thì càng đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, xét về tính thẩm mỹ thì chưa hẳn là đã tốt.

Ban-guong-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-TPHCM-02

Bán gương thiết bị vệ sinh đèn led

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Nếu phòng tắm có diện tích nhỏ, sử dụng gương có kích thước quá lớn sẽ đem lại sự mất cân đối và ngược lại, phòng tắm diện tích lớn treo gương kích thước nhỏ cũng không phù hợp. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn mua gương phòng tắm phù hợp với không gian để tạo nên sự cân đối.

b-Thiết kế gương tương xứng với đồ nội thất

Hiện nay, xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất đồng bộ đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa, và cũng chính vì thế mà bạn cần chọn một chiếc gương cho phòng tắm hài hòa với các món đồ nội thất như bồn rửa mặt, bồn tắm, chậu lavabo,... Lý tưởng nhất vẫn là nên chọn những mẫu gương có đường nét đối lập với đường nét của các sản phẩm. Ví dụ: chậu lavabo hình vuông hay hình chữ nhật thì chọn gương hình tròn hoặc oval để tạo cảm giác hài hòa.

Ban-guong-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-TPHCM-05

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

c-Không nên sử dụng quá nhiều gương trong phòng tắm

Rất nhiều gia đình muốn không gian phòng tắm phải thật sự lung linh, hiện đại nên đã sử dụng nhiều gương treo trong phòng tắm. Tuy nhiên, điều này là không nên bởi nó sẽ khiến dương khí yếu đi, người dùng sẽ có thể xuất hiện cảm giác hốt hoảng, bất an, lâu ngày sẽ sinh ra bệnh. Chính vì thế khi lựa chọn mua gương phòng tắm, hãy chỉ sử dụng 1-2 chiếc gương phục vụ nhu cầu sử dụng là đủ.

Guong-soi-den-led-elip-cao-cap

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

3- Đâu là địa chỉ mua gương phòng tắm uy tín chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu, cửa hàng, đại lý bán gương nhà tắm, gương trang trí nghệ thuật với nhiều mức giá và chất lượng sản phẩm khác nhau. Và để tìm được một địa chỉ mua gương phòng tắm uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng bởi nó đòi hỏi bạn cần tìm kiếm, lựa chọn kỹ càng.

Ban-guong-trang-diem-sai-gon-01

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ mua gương nhà tắm chất lượng, giá cả phải chăng thì có thể tham khảo Navado - thương hiệu cung cấp sản phẩm đồ nội thất, thiết bị vệ sinh uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đến với Navado, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, các dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi tuyệt vời.

Các sản phẩm gương phòng tắm Navado được chế tác hoàn toàn từ phôi gương Bỉ nhập khẩu AGC cao cấp cùng lớp tráng bạc chất lượng, đem tới cho gương soi những hình ảnh chân thực, sắc nát, chống ẩm mốc, hoen gỉ theo thời gian. Không những thế, Navado còn cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt tại nhà trên phạm vi toàn quốc để thuận tiện cho khách hàng.

Gia-cong-guong-bi-cao-cap-TPHCM

Không chỉ cung cấp sản phẩm gương phòng tắm, Navado còn cung cấp nhiều mẫu gương trang trí nghệ thuật cho phòng khách, phòng ngủ, gương trang điểm,... giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian nội thất gia đình mình. Các sản phẩm gương đều có chế độ bảo hành ít nhất là 2 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Để tham khảo những mẫu gương Bỉ cao cấp cho phòng tắm, mua gương phòng tắm chất lượng, giá tốt bạn có thể truy cập website của Navado TẠI ĐÂY hoặc liên hệ tới số số Hotline: 0961 446 565 - 0961 430 111 để được tư vấn, hỗ trợ. Ngoài ra, các địa chỉ showroom, đại lý của Navado tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng cũng luôn sẵn hàng. Và đừng quên để lại những thông tin bình luận dưới bài viết này nếu bạn có bất cứ thắc mắc, cần tư vấn về mua gương phòng tắm để được chúng tôi liên hệ và hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé!

Xem thêm :

Tư vấn chọn gương thiết bị vệ sinh phù hợp cho phòng tắm

Gương phòng tắm phong cách hiện đại cho không gian thêm sinh động


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

dutasteride vs finasteride 2014 British Journal of Cancer 84 2001 126 33

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03626 sec| 809.555 kb