Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Mua gương kính bỉ phòng tắm ở đâu rẻ và tốt

- Tin tức
Mua gương phòng tắm giá rẻ và đẹp mắt là điều hoàn toàn có thể thực hiện. Với nhu cầu sử dụng hiện đại thì gương nhà tắm không chỉ sử dụng tốt mà còn phải có tính thẩm mỹ, bắt mắt, giúp phòng tắm thu hút hơn đồng thời giúp bạn thư giãn hơn nhiều khi sử dụng phòng tắm.
Mua gương kính bỉ phòng tắm ở đâu rẻ và tốt

Gương phòng tắm giá rẻ loại nào tốt?

 

Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh giá rẻ hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là 3 loại gương: gương phòng tắm kiểu truyền thống, gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led và tủ gương nhà tắm. Bạn cần biết những mẹo nhỏ này để mua gương thiết bị vệ sinh giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo.

 

1. Vì sao nên chọn gương phòng tắm giá rẻ?

 

Mua gương phòng tắm giá rẻ và đẹp mắt là điều hoàn toàn có thể thực hiện. Với nhu cầu sử dụng hiện đại thì gương nhà tắm không chỉ sử dụng tốt mà còn phải có tính thẩm mỹ, bắt mắt, giúp phòng tắm thu hút hơn đồng thời giúp bạn thư giãn hơn nhiều khi sử dụng phòng tắm.

guong-phong-tam-tron-mai-vat

Gương phòng tắm tròn mài vát cao cấp

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Gương trong cuộc sống hiện đại ngày nay cũng là đồ vật trang trí nội thất thể hiện cá tính, phong cách sống. Khi chọn mua gương cho nhà tắm, dù khả năng kinh tế của bạn chỉ đủ để mua một chiếc gương phòng tắm giá rẻ thì hãy luôn suy nghĩ đến chuyện mua một chiếc gương giá rẻ đẹp mắt và có chất lượng tốt.

Phòng tắm là nơi riêng tư, mang tính cá nhân giúp bạn thư giãn, tắm rửa, làm đẹp hàng ngày. Vì vậy cần mua một chiếc gương có chất lượng tốt. Tuy nhiên chọn mua một chiếc gương tốt thì chiếc gương đó không chỉ có tính ứng dụng cao, đẹp mắt mà nó còn phải phù hợp với khả năng chi trả của gia đình. Gương phòng tắm giá rẻ trên thị trường hiện nay có rất nhiều, mẫu mã đa dạng. Các thương hiệu gương cũng cạnh tranh mạnh mẽ nên phát triển, sáng tạo để tìm ra những chất liệu gương tốt, đồng thời giảm giá thành. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể mua gương nhà tắm chất lượng cao với giá cả vô cùng tiết kiệm theo đúng ý mình.

 

2. Kinh nghiệm chọn mua gương thiết bị vệ sinh giá rẻ

 

Có rất nhiều lựa chọn khi mua gương phòng tắm giá rẻ. Để chọn được chiếc gương phù hợp bạn hãy nắm rõ những đặc điểm về căn phòng mà bạn muốn đặt gương.  Đây là một số kinh nghiệm để bạn tham khảo trước khi mua gương:

 

guong-phong-tam-decor-doc-dao

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

  • Kích thước gương

 

Trong kiến trúc hay việc trang trí nội thất, sắp đặt trong nhà cửa không có bất kỳ quy định hay quy tắc nào về kích thước gương phòng tắm. Chỉ có một lưu ý duy nhất khi lắp đặt gương đó là gương soi phải đảm bảo nhìn được toàn bộ gương mặt và một phần ngực.

guong-phong-tam-mai-nghe-thuat

Gương phòng tắm mài nghệ thuật

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Để chọn mua gương phòng tắm giá rẻ có kích thước phù hợp bạn cần chọn chiếc gương cân đối với diện tích căn phòng. Gương có diện tích quá lớn sẽ khiến không gian trở nên ngột ngạt, ngược lại gương nhỏ trong phòng tắm diện tích lớn sẽ khiến chiếc gương lọt thỏm, mất cân đối.

  • Mẫu mã của gương nhà tắm giá rẻ

Gương nhà tắm giá rẻ ngày nay có rất nhiều kiểu dáng, nhiều loại khung gương đa dạng. Đối với gương phòng tắm giá rẻ là chất liệu kính thì phần khung gương bằng inox, gương viền dây da hoặc gương vát đường viền đơn giản là những kiểu dáng gương phù hợp.

Vì môi trường phòng tắm là môi trường nhiều hơi nước, thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên gương nhà tắm dễ bị ố mốc, oxi hóa, gỉ sét,... vậy nên gương nhà tắm ưu tiên làm bằng những chất liệu chống gỉ, gương tráng bạc hay những loại gương mạ bạc.

guong-phong-tam-khung-treo-day-da

Gương tròn treo dây da phòng tắm

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Để mua gương nhà tắm giá rẻ bạn cũng nên ưu tiên chọn gương đơn giản, viền không quá cầu kỳ, ít họa tiết trang trí thì giá sẽ rẻ hơn. Nếu bạn thấy chiếc gương đơn giản, nhạt nhòa, không làm nổi bật không gian thì bạn cũng có thể chọn chiếc gương có viền họa tiết thanh mảnh kết hợp cùng gạch ốp tường có màu trung tính. Bạn cũng có thể chọn mua gương nhà tắm có màu sắc nổi bật, họa tiết sắc nét để làm điểm nhấn cho căn nhà.

Chú ý khi chọn mua gương phòng tắm giá rẻ không chọn gương hình thoi hay những chiếc gương có cạnh sắc nhọn vì những loại gương này không tốt cho phong thủy.

  • Chất lượng gương

Gương có chất lượng tốt bằng cảm quan ngay khi nhìn vào bạn sẽ thấy độ sáng bóng, dễ lau chùi, có màu sắc gần với màu sắc tự nhiên. Gương tốt sẽ cho hình ảnh phản chiếu chân thực, không bị đứt gãy.

Chat-luong-guong-phong-tam-cao-cap

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Mua một chiếc gương tốt cũng là một cách tiết kiệm. Vì gương chất lượng tốt sẽ có tuổi thọ lâu dài, thời gian sử dụng lâu nên đây cũng là cách thông minh khi bạn mua gương nhà tắm giá rẻ.

3. Mua gương giá rẻ cho phòng tắm ở đâu tốt?

Nếu bạn đang chọn mua gương phòng tắm cho gia đình, cho các khách sạn, chung cư căn hộ, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị,... hãy ưu tiên chọn những loại gương giá rẻ để giảm bớt chi phí.

Bên cạnh những chiếc gương nhập khẩu có giá đắt đỏ thì bạn có thể mua gương từ các thương hiệu Việt Nam với giá cả phải chăng, tiết kiệm.

xuong-gia-cong-che-tac-guong-kinh-bi-navado

NAVADO là thương hiệu đi đầu trong dòng gương trang trí nội thất. Để phục vụ cho các công trình xây dựng, cho đối tượng khách hàng không có quá nhiều ngân sách, NAVADO phát triển thêm các sản phẩm gương nghệ thuật phòng tắm giá rẻ.

Mẫu mã đa dạng, gương chất lượng cao với giá vô cùng cạnh tranh là những ưu điểm để NAVADO khẳng định tên tuổi và thương hiệu với khách hàng. Thêm vào đó chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, chương trình vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà giúp cho khách hàng tiết kiệm tối đa khi mua hàng.

Để mua gương phòng tắm giá rẻ, mời bạn tham khảo những mẫu gương mới nhất TẠI ĐÂY. Liên hệ số máy hotline 0961 446 565 hoặc 0327.247.111 để được hỗ trợ mua hàng.

Xem thêm :

Tư vấn chọn gương thiết bị vệ sinh phù hợp cho phòng tắm

Gương phòng tắm phong cách hiện đại cho không gian thêm sinh động

Xu hướng chọn gương bàn trang điểm dây da cao cấp hiện đại thời gian gần đây

Cách lựa chọn gương trang trí đẹp ấn tượng cho mọi không gian

Gương décor trang trí nội thất giúp tỏa sáng cho không gian của bạn


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Concerns about the nature of medicines were also common; 23 said they were very sensitive to medicines, 17 believed natural remedies were safer and 13 thought medicines were addictive buy cialis professional

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02953 sec| 820.805 kb