Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Những điều cần lưu ý để chọn chậu đá cuội đồng điệu với phòng tắm

- Tin tức
Chậu đá cuội tự nhiên là dòng sản phẩm cao cấp được biết đến ngày càng phổ biến trong thiết kế phòng tắm theo phong cách châu Âu hiện đại. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chọn chậu đá cuội chuẩn đẹp và những mẫu chậu đá cuội hứa hẹn sẽ chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất
Những điều cần lưu ý để chọn chậu đá cuội đồng điệu với phòng tắm

Những điều cần lưu ý để chọn chậu đá cuội đồng điệu với phòng tắm

Chậu đá cuội tự nhiên là dòng sản phẩm cao cấp được biết đến ngày càng phổ biến trong thiết kế phòng tắm theo phong cách châu Âu hiện đại. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chọn chậu đá cuội chuẩn đẹp và những mẫu chậu đá cuội hứa hẹn sẽ chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Lavabo vẫn được biết đến phổ biến như là một trong các thiết bị vệ sinh thông dụng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt cơ bản của con người trong phòng tắm. Những sản phẩm lavabo hiện nay được sản xuất ngày càng phong phú về mẫu mã, kiểu dáng để giúp cuộc sống của bạn luôn cảm thấy thoải mái và tiện dụng hơn. Tùy theo từng không gian lắp đặt, khả năng tài chính và guu thẩm mỹ mà mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp từ lavabo treo tường, lavabo để bàn, lavabo âm bàn, lavabo chân đứng hay lavabo đá cuội, lavabo sứ v.v...

Nội dung trong bài viết này sẽ giới thiệu về dòng sản phẩm đặc biệt là lavabo chậu đá cuội đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây, giúp chúng ta hiểu thêm về loại lavabo này cũng như cách lựa chọn mẫu chậu đá cuội chuẩn đẹp nhất phù hợp với phòng tắm.

                                                               Chon-chau-lavabo-da-cuoi-chinh-hang

Chậu đá cuội tự nhiên đẹp đồng điệu với phòng tắm có vai trò rất quan trọng

Hướng dẫn cách chọn chậu đá cuội tự nhiên chuẩn đẹp

Chậu đá cuội tự nhiên là sản phẩm lavabo phù hợp để lắp đặt ở những công trình sang trọng và có diện tích rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, ở trong nhà lẫn ngoài trời, tại bất cứ không gian nào và kể cả lối đi đều đem đến sự bắt mắt và thu hút. Đá cuội tự nhiên ngoài biển, sông, hồ, suối được người thợ đá khoét phần lòng trong, từ đó khéo léo tạo nên những mẫu chậu lavabo vô cùng đẹp mắt. Đá cuội đem đến cho tổng thể không gian căn nhà vẻ mộc mạc, thân thiện và yên bình. Khi được kết hợp với bộ phụ kiện bằng đồng thau, chậu lavabo đá cuội đem lại ấn tượng mạnh mẽ, cảm giác mới lạ cho người sử dụng. 

                                                            chau-da-lavabo-tu-nhien

Chậu đá cuội tự nhiên có kích thước vừa vặn với bàn sẽ tạo cảm giác tiện nghi đầy đủ

Nếu mặt bàn rất rộng, cung cấp diện tích sinh hoạt thoải mái thì chúng ta nên chọn kiểu dáng chậu rửa thật độc đáo để làm điểm nhấn cho mặt bàn và làm đẹp không gian sống. Do đó, những mẫu chậu đá cuội mang dáng dấp của một chiếc bát khổng lồ hay một cánh hoa nở rộ, bên cạnh đó là màu vân đá tự nhiên đơn giản sẽ tạo nên sự thanh thoát và mới mẻ hơn cho không gian. Chậu đá cuội để bàn sẽ thể hiện tất cả chi tiết thiết kế trên một mặt phẳng nên nếu được phối hợp hài hòa với các món đồ nội thất xung quanh sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho cả không gian.

Nếu diện tích mặt bàn đặt chậu đá cuội có kích thước vừa phải thì nên chọn chậu đá cuội không quá to để có sự tương xứng. Phù hợp nhất là chiều rộng của chậu tương đương với chiều rộng của mặt bàn. Nếu diện tích mặt bàn nhỏ thì nên chọn chậu vừa vặn, cùng kích cỡ thì càng tốt. Việc chừa khoảng trống nhỏ cũng không để được thêm gì nên việc chọn chậu cùng kích cỡ sẽ giúp sinh hoạt thoải mái hơn. Với những dòng chậu cuội thì chiều cao có thể thấp hơn các dòng chậu lavabo khác, thường dùng dưới 15cm là hợp lý.

chau-lavabo-phong-tam-da-cuoi-tu-nhien

Nên trang trí thêm một số vật dụng xung quanh chậu đá cuội tự nhiên để làm đẹp không gian hơn

Sau khi đã chọn xong kiểu dáng chậu đá cuội, bạn cần cân nhắc đến màu sắc của chậu để tương xứng với không gian xung quanh, đặc biệt là mảng tường. Bạn có thể phối hai màu trắng và đen, chọn một số vật dụng trang trí khác làm nổi bật hoặc phối đồng điệu một màu. Cách lắp đặt chậu đá cuội để bàn cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần nối các gen sản phẩm lại với nhau và vào nguồn nước là có thể hoàn toàn sử dụng được. Chậu đá cuội nên đặt trên kệ gỗ hoặc xây một bức tường gạch, đặt lên các bàn đá tùy ý thích để chúng phát huy hết vẻ đẹp.

chau-lavabo-da-cuoi-tu-nhien

Chậu đá cuội tự nhiên sang trọng trong phòng tắm

Mẫu chậu đá cuội cho phòng tắm sang trọng và đẳng cấp năm 2020

Chậu đá cuội hình tròn

Chậu đá cuội được thiết kế dưới nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nổi bật và phổ biến nhất là những mẫu chậu đá cuội hình tròn mềm mại vô cùng sang trọng. Chúng được phối hợp với những vật dụng đi kèm để tạo nên sự đồng điệu, hài hòa, nhẹ nhàng cho tổng thể thiết kế, vừa đơn giản vừa gần gũi với thiên nhiên.

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất và rất dễ nhận thấy của đá cuội là những khối tròn nhẵn, hầu như không có góc cạnh và ít vân. Đặc điểm này giúp đá cuội trở nên phù hợp để chế tác những mẫu lavabo chậu rửa đem lại sự bóng bẩy, mềm mại và hiện đại. Tuy nhìn bề ngoài khá đơn giản nhưng đá cuội lại tạo ra ấn tượng khó phai cho người dùng.

chau-rua-mat-lavabo-da-tu-nhien

Chậu đá cuội tròn tạo sự thanh thoát cho không gian

Với số tiền khoảng 2 triệu đồng, bạn sẽ có một sản phẩm chậu đá cuội tinh tế. Lavabo đá cuội tròn phù hợp với mọi không gian từ cao cấp đến bình dân. Với mẫu mã đẹp và hoàn toàn khác biệt với sản phẩm gốm sứ, lavabo đá tròn được các chủ đầu tư yêu thích. Đó chính là nhờ vẻ đẹp có một không hai của đá cuội tự nhiên và độ bền vô cùng theo thời gian. Bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu chậu đá cuội Indonesia ở bài viết: 14 mẫu chậu đá cuội cao cấp trong bộ sưu tập đẹp nhất năm 2020.

mau-chau-da-cao-cap-tu-nhien

 

Mẫu chậu đá cuội hình tròn mang vẻ đẹp quyến rũ được khách hàng yêu thích nhất năm 2020

Chậu đá cuội hình chữ nhật

Bên cạnh chậu đá cuội hình tròn, hiện nay những mẫu chậu đá cuội có thiết kế hình chữ nhật bắt đầu xuất hiện và rất được yêu thích. Khác với vẻ đẹp mềm mại của loại hình tròn, chậu đá cuội hình chữ nhật lại nổi bật hơn hẳn với vẻ cá tính, mạnh mẽ và cứng cáp. Chậu đá cuội hình chữ nhật cũng phổ biến trên thị trường với các dòng chậu đá cuội chữ nhật để bàn, âm bàn, bán âm bàn và treo tường. Vì thế mà dòng sản phẩm này có thể phù hợp với rất nhiều kiểu không gian kiến trúc khác nhau.

Chậu đá cuội hình chữ nhật còn được các nhà thiết kế ưa chuộng vì sự tiện dụng và dễ phối cảnh. Chậu chữ nhật có lòng chậu tránh bụi bẩn, diện tích sử dụng lớn hơn và mang vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn cho các không gian tiệc tùng. Những căn phòng có thiết kế lệch hoặc các ngôi nhà lệch tầng lại càng thích hợp sử dụng chậu chữ nhật, bởi chúng tạo ra cảm giác cân bằng cho không gian mà ít sản phẩm khác làm được.

Điều duy nhất bạn cần lưu ý khi chọn chậu đá cuội hình chữ nhật là chúng chỉ thích hợp với các không gian thoáng, diện tích rỗng rãi. Bởi nếu đặt chậu chữ nhật ở các không gian hẹp thì sản phẩm sẽ không bật lên được vẻ sang trọng.

mau-chau-lavabo-cao-cap-tu-nhien

Chậu đá cuội tự nhiên hình chữ nhật được ưa chuộng vì sự tiện dụng và dễ phối cảnh

Nếu như trước đây, những mẫu chậu đá cuội lavabo chỉ được các khách sạn, khu resort, villa hay nhà hàng cao cấp lắp đặt thì hiện nay, dòng sản phẩm này sẽ bắt đầu tràn vào phân khúc khách hàng gia đình, căn hộ. Lý do là thu nhập và chất lượng đời sống của người dân ngày càng cao, đồng thời chậu đá cuội đem lại vô số ưu điểm nổi bật và sang trọng hơn hẳn các loại chậu lavabo khác. Hi vọng là bài viết với những chia sẻ chi tiết ngày hôm nay đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng chậu đá cuội tự nhiên đang được ưa chuộng như một xu hướng cá tính trên thị trường.

Chậu đá cuội là một thiết bị nội thất nhà tắm cao cấp, một sản phẩm tuyệt đẹp đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong khu biệt thự, khu resort nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, khách sạn… khi cuộc sống ngày càng hiện đại. Chậu rửa mặt lavabo đá cuội tự nhiên được các chủ đầu tư và kiến trúc sư tin tưởng sử dụng ở các công trình cao cấp mang lại nét đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Với phương pháp sản xuất thủ công tỉ mỉ, kỹ lưỡng và sự trợ giúp của máy móc, chậu đá cuội là loại chậu rửa duy nhất giữ nguyên được các vẻ đẹp của đá cuội tự nhiên, từ đó tạo nên những nét đẹp độc đáo cho không gian sử dụng.

Chậu đá cuội Navado thổi hồn vào không gian sống!

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website:https://guongtrangdiemsaigon.com


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03110 sec| 829.422 kb