Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tại sao nhiều gia đình hiện đại tin dùng chậu đá cuội tự nhiên

- Tin tức
Ngày nay, kinh tế phát triển hơn kéo theo chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện, nhu cầu và quan điểm về các giá trị thẩm mỹ cũng đã được nâng lên rất nhiều
Tại sao nhiều gia đình hiện đại tin dùng chậu đá cuội tự nhiên

Tại sao nhiều gia đình hiện đại tin dùng chậu đá cuội tự nhiên?

Chậu đá cuội là một loại chậu rửa có nguồn gốc từ tự nhiên, là những phiến đá cuội lớn được đục đẽo mài giũa cẩn thận, thay thế cho các loại chậu rửa bằng sứ thông thường. Xu hướng sử dụng chậu đá cuội hay các vật liệu bằng đá đang rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện đại.

Tại sao nhiều gia đình lại tin dùng chậu đá cuội trong cuộc sống hiện đại?

Ngày nay, kinh tế phát triển hơn kéo theo chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện, nhu cầu và quan điểm về các giá trị thẩm mỹ cũng đã được nâng lên rất nhiều. "Nhà" không chỉ là nơi để ở, để sinh hoạt, mà còn là nơi để lui về sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi và là nơi giúp nuôi dưỡng tinh thần lẫn thể chất của mỗi thành viên trong gia đình. Do đó yêu cầu về một không gian thật độc đáo, ấn tượng, đảm bảo các giá trị thẩm mỹ tinh tế và phù hợp với tính cách của gia chủ là một điều vô cùng cần thiết.

Các thiết kế nội thất và kiến trúc nhà ở hiện đại ngày nay thường sử dụng những nguyên vật liệu từ tự nhiên (hoặc mô phỏng tự nhiên) để mang vào cuộc sống của con người những "làn gió mới". Việc sống giữa không gian thiên nhiên sẽ giúp kích thích sự sáng tạo, khả năng tập trung cũng như giữ cho tinh thần, cảm xúc của con người luôn lạc quan, dễ chịu. Chính vì vậy nên các vật dụng trong nhà từ bàn ăn, ghế ngồi, bát đũa cho đến tủ kệ, chậu rửa... đã được con người thay thế dần dần bằng các nguyên vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên.

chau-da-cuoi-lavabo-phong-tam

Chậu đá cuội là một phát minh vĩ đại, cho tới nay nó vẫn còn nguyên giá trị đối với mỗi gia đình trong thời kỳ công nghệ số 4.0

 

Chậu đá cuội là một sự thay thế hoàn hảo cho các loại chậu rửa inox hay sứ thông thường. Chúng tạo ra sự mới mẻ, thú vị cho không gian sống và sinh hoạt của con người.

Với sự phổ biến của các loại chậu rửa bằng inox hoặc chậu sứ thì chậu đá cuội trở thành một thiết bị nội thất nhà tắm cao cấp và sang trọng. Các chủ đầu tư và kiến trúc sư thường tin tưởng sử dụng loại chậu đá cuội thiên nhiên ở các công trình nhà hàng, khách sạn, resort, biệt thự nghỉ dưỡng…

chau-lavabo-da-cuoi-cao-cap

Chậu đá cuội mang lại nét đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Từ những phiến đá cuội thô mộc, sần sùi, để có được những chiếc chậu đá cuội chắc chắn, bền đẹp thì các nghệ nhân tạo hình đã phải sử dụng phương pháp thủ công, kèm với sự trợ giúp của máy móc. Người thợ làm chậu đá cuội phải vô cùng tỉ mỉ và kĩ lưỡng, làm sao để vẫn giữ nguyên được các vẻ đẹp của đá tự nhiên mà chậu vẫn đảm bảo được chức năng của nó.

Công dụng của chậu đá cuội tự nhiên đối với cuộc sống con người

Chậu đá cuội có những ưu điểm vượt trội hẳn so với các loại chậu rửa thông thường trong cuộc sống hàng ngày. Các loại chậu đá cuội đều có nguồn gốc, chất liệu, quy trình sản xuất hiện đại và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

chau-lavabo-phong-tam-cao-cap

Chậu đá cuội là một sản phẩm tuyệt vời đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ những khách hàng khó tính đến những tín đồ của phong cách thiết kế nội thất mộc mạc, đảm bảo được "sự nguyên thủy", thuần tự nhiên nhất có thể.

Chậu đá cuội tự nhiên không phải qua các khâu xử lý hóa chất, công nghiệp nhiều như việc sản xuất các loại chậu inox hay chậu sứ thông thường, chậu được giữ gần như 100% dáng hình tự nhiên của khối đá cuội ban đầu, do đó chậu đá cuội cực kỳ thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người. 

chau-da-cuoi-tu-nhien

Mỗi chiếc chậu đá cuội đều mang một hình dáng, kích thước khác nhau

Những ưu điểm của các loại chậu đá cuội tự nhiên:

  • Chậu đá cuội có tính thẩm mỹ cao, có thể đặt được ở trong rất nhiều môi trường, đáp ứng nhiều điều kiện khắt khe về phong cách, 
  • Loại chậu tự nhiên này rất dễ vệ sinh, chống bám bẩn, chống rêu mốc.
  • Đa dạng về kích thước, hình dạng và màu sắc vì vậy phù hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài, ít hỏng hóc khi va đập do vậy tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo trì bảo dưỡng
  • Yếu tố không thể thiếu đó là chậu đá cuội thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • chau-da-nghe-thuat-cao-cap

 

Chậu đá cuội có thiết kế lòng chảo vừa phải, giúp tiết kiệm được đáng kể lượng nước dùng trong sinh hoạt

Xu hướng sử dụng đá trong thiết kế nội thất hiện đại

Ngoài chậu đá cuội thì xu hướng sử dụng các loại nguyên vật liệu từ đá trong thiết kế nội thất hiện đại cũng đang là mối quan tâm của các kiến trúc sư và các chuyên gia thiết kế. Bên cạnh các ưu điểm là độc đáo, mới lạ, có 1-0-2 thì đá là một loại vật liệu tự nhiên, do đó cực kỳ thân thiện với cuộc sống con người, không gây ảnh hưởng đến nguồn đất và nguồn nước trong thiên nhiên khi bị thải ra ngoài môi trường.

Đặc tính của đá là một loại vật liệu có tính cứng, dễ mài mòn, dễ tạo tác, có thể sử dụng để làm chậu rửa, bàn, ghế, cốc, đĩa.... So với các vật liệu siêu bền, có trọng lượng nhẹ thì nhược điểm của đá là có trọng lượng cực kỳ nặng, nếu dùng đá chế tác ra các món đồ nội thất có kích thước lớn thì sẽ rất khó khăn trong vấn đề vận chuyển.

chau-lavabo-da-tu-nhien

 

Bồn tắm làm từ đá cuội.

Chậu đá cuội là một thiết bị nội thất nhà tắm cao cấp, một sản phẩm tuyệt đẹp đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong khu biệt thự, khu resort nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, khách sạn… khi cuộc sống ngày càng hiện đại. Chậu rửa mặt lavabo đá cuội tự nhiên được các chủ đầu tư và kiến trúc sư tin tưởng sử dụng ở các công trình cao cấp mang lại nét đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Với phương pháp sản xuất thủ công tỉ mỉ, kỹ lưỡng và sự trợ giúp của máy móc, chậu đá cuội là loại chậu rửa duy nhất giữ nguyên được các vẻ đẹp của đá cuội tự nhiên, từ đó tạo nên những nét đẹp độc đáo cho không gian sử dụng.

Chậu đá cuội Navado thổi hồn vào không gian sống!

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website:https://guongtrangdiemsaigon.com/

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

SẢn phẩm tốt quá nè! gương được bảo hành lâu nên vì thế mình an tâm sử dụng. Cảm on Gương Navado.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03356 sec| 820.523 kb