Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Chậu đá cuội tự nhiên TPHCM

✓ Bán Chậu đá cuội tự nhiên tại tphcm ✓Chậu đá cuội tự nhiên lavabo sài gòn ✓Chậu đá cuội tự nhiên lavabo decor nghệ thuật phòng tắm tphcm ✓Chậu lavabo thiết bị vệ sinh đá cuội tự nhiên sài gòn  ✓Chậu lavabo thiết bị vệ sinh đá cuội tự nhiên thành phố Hồ Chí Minh  ✓Chậu lavabo thiết bị vệ sinh đá cuội tự nhiên Nha Trang ✓Chậu lavabo thiết bị vệ sinh đá cuội tự nhiên Cần Thơ  ✓Chậu lavabo thiết bị vệ sinh đá cuội tự nhiên Vũng Tàu  ✓Chậu lavabo thiết bị vệ sinh đá cuội tự nhiên Bình Dương

Chậu đá cuội tự nhiên TPHCM
Chậu đá cuội tự nhiên TPHCM

Chậu đá cuội tự nhiên TPHCM mang vẻ đẹp nguyên sơ vào ngôi nhà của bạn

 

Chậu đá cuội là loại chậu rửa làm từ đá cuội thiên nhiên, mang những dáng dấp hình thù nguyên thủy của chúng với đủ màu sắc, kích cỡ khác nhau, không chiếc nào giống chiếc nào...

 

Đá cuội trong thiên nhiên và xây dựng

 

Trong tự nhiên, đá cuội là một loại đá trầm tích cơ học, bao gồm các hạt rời bị gắn với nhau bằng chất gắn kết thiên nhiên (tương tự như sa thạch). Đá cuội thường được sử dụng làm nguyên vật liệu trong việc xây dựng nhà cửa, các công trình có yếu tố thiên nhiên, cổ kính như nhà thờ, nhà hàng, khách sạn, sân vườn... 

 

 

chau-da-cuoi-tu-nhien

Đá cuội là một loại đá trầm tích, thường được sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng

 

Đá cuội kích thước nhỏ sẽ được sử dụng làm tường, lát sân, nén thành gạch... Còn những khối đá cuội có kích thước lớn tới cực lớn sẽ được người nghệ nhân chế tác thành những mẫu chậu đá cuội rửa mặt hay thậm chí là cả bồn tắm đá vô cùng độc đáo và thú vị.

 

bon-tam-tu-chau-da-cuoi

Bồn tắm làm từ đá thiên nhiên mang lại cảm giác mới mẻ cho người sử dụng.

 

Chậu đá cuội tự nhiên TPHCM thân thiện với môi trường và cuộc sống của con người

 

Thiên nhiên và môi trường đang là những chủ đề rất nóng bỏng trong những năm gần đây, khi mà việc sử dụng các loại nguyên vật liệu gây hại như nhựa, nilon.... đã khiến lượng rác thải tăng cao và thời gian để phân hủy chúng lên tới hàng trăm năm.

 

chau-da-cuoi-tu-nhien-tphcm

Sự ra đời của các loại nguyên vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên là vô cùng cần thiết đối với cuộc sống con người.

 

So với các loại chậu rửa (chậu lavabo) thông thường, thì các loại chậu đá nói chung và chậu đá cuội nói riêng có đặc điểm ưu việt hơn hẳn. Đây là loại chậu rửa có tính thẩm mỹ cao, thường được sử dụng trong các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Do quá trình chế tác loại chậu này phức tạp hơn các loại chậu inox hay chậu sứ thông thường nên chúng thường có giá thành khá cao, thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung.

 

chau-da-cuoi-tu-nhien-cao-cap-navado

Những gia đình có điều kiện sống thoải mái thường lựa chọn loại chậu đá cuội kiểu dáng cao cấp để trang trí trong không gian phòng tắm nhà mình.

 

Mặc dù vậy, bởi vì hầu hết những mẫu chậu đá cuội sau khi chế tác đều được giữ lại gần như 100% phom dáng nguyên thủy của chúng trong thiên nhiên nên những gia đình muốn biến không gian ngôi nhà của mình trở nên gần gũi, ấm cúng hơn, mộc mạc và tự nhiên hơn có thể cân nhắc tới việc đầu tư một chiếc chậu đá cuội thật chất lượng, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phòng tắm nhà mình.

 

Chậu đá cuội tự nhiên TPHCM được chế tác một cách tự nhiên không qua tẩy rửa bằng các loại dung dịch hóa chất mạnh, giúp cho con người có thể an tâm sử dụng. Khi bị đào thải ra môi trường chậu cũng không gây ô nhiễm nguồn nước, đất và gây nguy hiểm cho cuộc sống. Vì là đá tự nhiên nên khi phân hủy, phân rã thì chậu sẽ trở về bản chất vốn có ban đầu của nó là những hòn đá cuội.

 

chau-da-cuoi-tu-nhien-cao-cap

Sử dụng chậu đá cuội là hành động góp phần bảo vệ thiên nhiên môi trường sống.

 

Những mẫu chậu đá cuội "mang cả thiên nhiên" vào ngôi nhà của bạn

 

Những chiếc chậu đá cuội thường không có một hình dáng nhất định như các dòng đá khác. Hình dáng của chúng thường rất tự nhiên và ngẫu hứng đúng như các khối đá cuội lớn trong tự nhiên. Người nghệ nhân chế tác đã rất tỉ mỉ, kỳ công trong việc tạo ra những mẫu chậu đá cuội bền, đẹp, mà vẫn giữ được nét mộc mạc nguyên bản của các mẫu chậu đá cuội tại Navado.

 

 

 

mau-chau-da-cuoi-tu-nhien

Chậu đá cuội tự nhiên TPHCM

 

Chậu đá cuội là một thiết bị nội thất nhà tắm cao cấp, một sản phẩm tuyệt đẹp đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong khu biệt thự, khu resort nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, khách sạn… khi cuộc sống ngày càng hiện đại. Chậu rửa mặt lavabo đá cuội tự nhiên được các chủ đầu tư và kiến trúc sư tin tưởng sử dụng ở các công trình cao cấp mang lại nét đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Với phương pháp sản xuất thủ công tỉ mỉ, kỹ lưỡng và sự trợ giúp của máy móc, chậu đá cuội là loại chậu rửa duy nhất giữ nguyên được các vẻ đẹp của đá cuội tự nhiên, từ đó tạo nên những nét đẹp độc đáo cho không gian sử dụng.

Chậu đá cuội Navado thổi hồn vào không gian sống!

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website: https://guongtrangdiemsaigon.com/

 

✓ Gương trang điểm nghệ thuật tphcm sài gòn ✓ gương trang điểm nghệ thuật hồ chí minh ✓ gương phòng tắm nghệ thuật tphcm sài gòn ✓ gương thiết bị vệ sinh tphcm sài gòn ✓ Sản xuất gương trang trí nghệ thuật cao cấp tphcm ✓ sản xuất gương phòng tắm đèn led tphcm ✓ Sản xuất gương trang điểm nghệ thuật tphcm ✓ Gương trang điểm ✓Gương thiết bị vệ sinh TPHCM ✓gương trang trí nội thất ✓gương Bỉ AGC TPHCM, ✓Gương kính Guardian Thái Lan TPHCM  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Long An Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Đồng Tháp  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Tiền Giang Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  An Giang  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Bến Tre Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Vĩnh Long Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Trà Vinh  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Hậu Giang Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  kiên Giang  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Sóc Trăng Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Bạc Liêu  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Cà Mau  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Thành phố Cần Thơ Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Bình PhướcBán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Bình Dương  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Đồng Nai Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Tây NinhBán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Bà Rịa-Vũng Tàu Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Thành phố Hồ Chí Minh Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Kon Tum Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Gia Lai Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Đắc Lắc  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Đắc Nông Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Lâm Đồng.  Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Đà Nẵng Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Quảng N am Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Quảng Ngãi Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Bình Định Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Phú Yên Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Khánh Hoà Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Ninh Thuận Bán Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Bình Thuận.

0.02163 sec| 801.344 kb