Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Cách chọn Gương theo phong cách kiến trúc

- Tin tức
Hiện nay , nhu cầu về trang trí nội thất đang ngày càng được chú trọng. Việt Nam từ khi hội nhập thế giới đã phát triển vượt bậc cũng như du nhập rất nhiều phong cách nội thất trên thế giới. Bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẽ đến quý khách một vài ví dụ điển hình về dòng gương trang trí, Gương nội thất, Gương phòng tắm theo từng không gian kiến trúc đặc trưng.
Cách chọn Gương theo phong cách kiến trúc

Cách chọn Gương theo phong cách kiến trúc :

 Gương phong cách tân cổ điển về bắt nguồn từ thế kỷ XVIII là sự kết hợp chủ yếu giữa kiến trúc cổ đại Hy Lạp- La Mã. Nở rộ từ đầu thế kỷ XIX và giữ vũng cho đến ngày nay. Về mặt kiến trúc chúng có những nét tương đồng với kiến trúc cổ điển và Phục hưng, sắp xếp theo trật tự và giản đơn lược bỏ bớt những chi tiết rườm rà không cần thiết nhưng vẫn mang lại nét xa hoa lộng lẫy thường thấy của Hoàng gia. Màu sắc chủ đạo thường là màu vàng vàng cổ điển, vàng sâm banh, bạc hay trắng. 

Tùy vào nội thất chung của gia chủ mà chúng ta chọn màu sắc và hình dáng gương phù hợp hơn. .

Kiểu dáng thường là hình tròn , chữ nhật hoặc oval. được trang trí trên bàn ăn , phòng khách hoặc trên đầu giường , hoặc nhà tắm giúp tăng lượng sáng, cũng như góp phần mở rộng không gian và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Nếu là màu bạc sẽ phù hợp khi treo trên bức tường hoặcnội thất màu trung tính như xám, kem, hay giấy dán tương hoạ tiết bông màu nhu.

Gương phong cách nội thất NORDIC 

Hình thành và phát triển cực thịnh từ những năm 30 của thế kỷ XIX trái ngược hoàn toàn với phong cách Tân cổ điển đó là sự giản dị không cầu kỳ tập trung vào sự tinh tế và thực dụng. Bắt nguồn từ vùng Địa Trung Hải nắng gió phóng khoáng và giàu có. Gam màu chủ đạo là đen và trắng không quá to lớn nhưng rất bắt mắt .

Viền và kiểu dáng đa số là tròn,  chữ nhật ,oval 

Cũng có thể là một biểu tượng của mặt trời, cửa sổ hoặc ngôi sao ,....

Gương phong cách Rustic mộc mạc giản đơn

Những chiếc gương theo phong cách thiên nhiên mang sự giản dị thô sơ không chú trọng quá vào tiểu tiết rườm rà mà chú trọng vào sự đồng nhất hài hòa với không gian tươi đẹp. Có thể mường tượng ra đang ở trong thành phố khói bụi và ồn ào, khi về nhà ta như trở về thôn quê với những cánh đồng, những tán cây tươi mát thì còn gì tuyệt vời hơn, 

--------------->xem thêm 200 mẫu gương đẹp tại đây <---------------------


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

propecia costco For patients with GAS infection, the administration of clindamycin 600 900 mg IV q8h is recommended

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
1.63936 sec| 764.336 kb