Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Chọn mua gương trang trí ghép tường phòng khách cho gia đình có trẻ nhỏ

- Tin tức
Gương trang trí ghép tường phòng khách là những tấm gương được mài vát, chia nhỏ và được ghép nối với nhau, tạo hình nghệ thuật để mang đến một tấm gương ốp trực tiếp lên tường một cách đẹp mắt cho phòng khách
Chọn mua gương trang trí ghép tường phòng khách cho gia đình có trẻ nhỏ

Chọn mua gương trang trí ghép tường phòng khách cho gia đình có trẻ nhỏ

Gương trang trí ghép tường phòng khách là chiếc gương từ lâu đã được ưa chuộng nhờ đặc điểm gắn trực tiếp vào tường, hạn chế tối đa việc va chạm gây đổ vỡ gương, từ đó giảm thiểu những nguy hiểm. Vì thế mà gương trang trí ghép tường phòng khách rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

1. Chức năng của gương trang trí ghép tường phòng khách

Gương trang trí ghép tường phòng khách là những tấm gương được mài vát, chia nhỏ và được ghép nối với nhau, tạo hình nghệ thuật để mang đến một tấm gương ốp trực tiếp lên tường một cách đẹp mắt cho phòng khách. Vì đặc điểm của gương ghép mà có thể sắp xếp, trang trí chúng thành rất nhiều hình dáng đa dạng: gương hình quả trám, gương hình vuông, hình chữ nhật,... Gương ghép tường trang trí phòng khách đang thật sự trở thành xu thế mới trong trang trí nội thất nhà cửa.

guong-ghep-tuong-trang-tri

Gương ghép tường trang trí phòng khách

Ưu điểm lớn nhất của chiếc gương này đó là tối ưu không gian một cách triệt để. Không mất diện tích treo gương hay đặt gương trong phòng khách mà nó được ốp trực tiếp lên tường. Nhờ có đặc điểm này mà bạn có thể tối ưu được tầm nhìn, tạo cảm giác về kiến trúc căn phòng rộng hơn rất nhiều lần. Không chỉ vậy việc ốp trực tiếp gương trang trí ghép tường phòng khách còn ngăn chặn những nguy cơ va đập nguy hiểm, giảm thiểu tối đa các rủi ro về vỡ gương hay chạm vào gương gây thương tích. Vì thế mà chiếc gương trang trí ghép tường phòng khách luôn được ưu tiên cho những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động.

2. Ứng dụng của gương ghép tường trang trí phòng khách trong gia đình có trẻ nhỏ

Sự thật là các gia đình có trẻ nhỏ hiện nay rất khó để chọn mua đồ trang trí nội thất. Những món đồ trang trí thường được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ bằng các chất liệu nhôm, kính thủy tinh, được mài vát khá sắc nhọn để làm đẹp cho không gian. Gương trang trí phòng khách có phần viền dày, được mài vát hình hoa hay các chi tiết sắc nhọn sẽ không phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Những món đồ trang trí này cũng tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho trẻ, khiến trẻ bị thương. Trẻ em hiếu động thường đùa nghịch, chạy nhảy trong nhà nên khó tránh khỏi va chạm, thậm chí gây nguy hiểm cho trẻ.

guong-ghep-tuong-cao-cap

Gương ghép tường cao cấp phòng khách

Hiểu được sự lo lắng của các bậc phụ huynh, gương ghép tường trang trí phòng khách như một “cứu tinh” cho các gia đình có trẻ em. Gương ghép tường trang trí phòng khách về bản chất là chiếc gương nghệ thuật, được gắn trực tiếp lên tường nên không hề tốn diện tích treo tường, cũng hạn chế tối đa các mảnh gương sắc nhọn so với gương thông thường.

Gương ghép tường trang trí phòng khách được làm từ chất liệu gương Bỉ AGC nổi tiếng. Chất liệu kính thủy tinh được tráng bạc 8 lớp để tạo độ cứng hoàn hảo, khả năng chống chịu lực tốt, dù bị va đập cũng hạn chế tối đa những tai nạn nguy hiểm. Gương được gắn tường cố định nên việc trẻ nhỏ sờ vào, thậm chí tác động lực mạnh vào gương cũng không vấn đề gì.

guong-ghep-tuong-phong-khach-cao-cap

Gương ghép tường phòng khách cao cấp

Ngoài độ cứng vượt trội thì gương ghép tường trang trí phòng khách vẫn cho hình ảnh phản chiếu đẹp hoàn hảo, không thua kém gì những chiếc gương thông thường. Gương tiếp nhận ánh sáng tốt, khiến cho căn phòng khách của gia đình bạn sáng và rộng rãi hơn. Hình ảnh phản chiếu từ gương trang trí ghép tường phòng khách cũng chân thực, gần với màu sắc tự nhiên. Nhiều người lo ngại khi sử dụng gương trang trí phòng khách ghép tường, những đường vân, đường ghép nối của các mảnh gương cho hình ảnh phản chiếu bị nứt gãy, méo mó. Trên thực tế những đường ghép nối này đã được xử lý một cách khéo léo nên cho hình ảnh đẹp hoàn hảo, không hề bị ảnh hưởng gì vì thế tính thẩm mỹ của không gian vẫn được đảm bảo.

3. Địa chỉ mua gương trang trí ghép tường phòng khách cho gia đình có trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi phân phối các sản phẩm gương trang trí ghép tường nghệ thuật cho phòng khách. Không khó để tìm một nơi bán loại gương này. Tuy nhiên để có gương trang trí ghép tường phòng khách chất lượng tốt, bạn cần biết cách chọn mua.

guong-ghep-tuong-nghe-thuat-phong-khach

Gương ghép tường nghệ thuật phòng khách

NAVADO là thương hiệu gương ghép tường phòng khách uy tín, được khách hàng tin dùng trong nhiều năm nay. Gương ghép tường phòng khách được làm từ chất liệu gương Bỉ AGC, tráng bạc 8 lớp trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Gương có khả năng chống bụi bẩn, ố mốc, chống hơi nước hiệu quả nên rất phù hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm quanh năm như ở Việt Nam. Đặc biệt gương có khả năng chịu lực tốt, rất phù hợp sử dụng để trang trí trong các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động.

Vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, nghệ thuật lại đảm bảo được tính an toàn gương ghép tường trang trí phòng khách của NAVADO chính là chiếc gương dành cho gia đình bạn. Để được tư vấn, hỗ trợ chọn mua gương an toàn cho trẻ nhỏ, bạn hãy liên hệ số hotline 0961430111 hoặc 0327247111.

Tham khảo thêm các sản phẩm gương trang trí ghép tường phòng khách dành cho gia đình có trẻ nhỏ TẠI ĐÂY.

Xem thêm :

+ 150 mẫu gương trang trí nội thất cao cấp phòng khách sang chảnh 

Cách lựa chọn gương trang trí đẹp ấn tượng cho mọi không gian

Gương décor trang trí nội thất giúp tỏa sáng cho không gian của bạn

Lựa chọn gương nội thất treo tường cao cấp cho chung cư, khách sạn phổ biến hiện nay

Mua gương kính bỉ phòng tắm ở đâu rẻ và tốt


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

CAUTI Nursing Care Plans Diagnosis and Interventions buy cialis online with prescription dichlorphenamide and foscarnet both decrease serum potassium

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04417 sec| 804.57 kb