Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Địa chỉ mua phụ kiện gia dụng nhà bếp không khoan tường tốt

- Tin tức
Phụ kiện nhà bếp không khoan tường có thể coi là bản "nâng cấp" của những phụ kiện nhà bếp truyền thống. Với chức năng cất giữ, bảo quản đồ dùng nhà bếp, giúp căn bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ phụ kiện nhà bếp có rất nhiều loại như: giá đựng bát đĩa, khay đựng thìa đũa, móc treo dao thớt, khay đựng gia vị, móc treo khăn lau, khay đựng túi rác
Địa chỉ mua phụ kiện gia dụng nhà bếp không khoan tường tốt

Địa chỉ mua phụ kiện nhà bếp không khoan tường tốt

Nhờ những tính năng thông minh cùng thiết kế mẫu mã bắt mắt, phụ kiện nhà bếp không khoan tường xuất hiện ngày càng nhiều, giúp cho không gian nấu nướng trở nên chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ mua phụ kiện nhà bếp uy tín, chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất.

1. Phụ kiện nhà bếp không khoan tường trở thành xu hướng trang trí nội thất hiện đại

Phụ kiện nhà bếp không khoan tường có thể coi là bản "nâng cấp" của những phụ kiện nhà bếp truyền thống. Với chức năng cất giữ, bảo quản đồ dùng nhà bếp, giúp căn bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ phụ kiện nhà bếp có rất nhiều loại như: giá đựng bát đĩa, khay đựng thìa đũa, móc treo dao thớt, khay đựng gia vị, móc treo khăn lau, khay đựng túi rác,...

Phu-kien-ke-inox-gia-dung-bep

Phụ kiện inox gia dụng bếp

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Phụ kiện nhà bếp truyền thống thường được gắn lên tường hoặc mặt phẳng nhà bếp bằng phương pháp khoan đục hoặc đóng đinh. Phương pháp này giữ cho phụ kiện nhà bếp được cố định, chắc chắn. Tuy nhiên nó để lại trên tường những lỗ hổng xấu xí, không thể sửa chữa. Nhất là khi bạn muốn thay đổi vị trí của phụ kiện nhà bếp thì vẫn có những vết đục, lỗ hổng trên tường vĩnh viễn, ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ.

Khắc phục những nhược điểm này ngày nay phụ kiện nhà bếp không khoan tường giúp cho bạn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn của bức tường. Thay vì khoan tường, đóng đinh, đục lỗ phụ kiện nhà bếp không khoan tường sử dụng phương pháp dán tường chắc chắn, hiện đại theo các công nghệ tiên tiến nhất. Phụ kiện nhà bếp không khoan tường còn có thể sử dụng cả trên những mặt phẳng khó khoan đục như mặt kính, thủy tinh, tủ gỗ,... mà không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp vốn có của đồ vật.

Một lý do nữa khiến phụ kiện nhà bếp không khoan tường được ưa chuộng đó là tuổi thọ sản phẩm rất lâu bền. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm. Đây là con số ấn tượng đối với vật dụng nhà bếp, giúp tiết kiệm chi phí sắm sửa đồ mới trong gia đình.

2. Cách chọn phụ kiện nhà bếp không khoan tường tốt cho nhà bếp gia đình

Khi chọn mua phụ kiện nhà bếp không khoan tường, bà nội trợ nên quan tâm đến 3 yếu tố, cũng là 3 chi tiết khẳng định chất lượng sản phẩm đó là: chất liệu, công năng sử dụng và phương pháp dán tường.

Chất liệu tốt nhất cho phụ kiện nhà bếp không khoan tường là inox

Inox vốn là hợp chất có khả năng chống gỉ, chống hơi nước, chống bụi, có khả năng chịu lực tốt và không bị biến chất khi sử dụng lâu dài. Vì thế nó an toàn cho sức khỏe.

phu-kien-inox-gia-dung-bep-khong-khoan-tuong

Phụ kiện gia dụng bếp không khoan tường

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Thêm vào đó inox có màu sắc sáng bóng, không bị han gỉ trong môi trường nhà bếp luôn nóng ẩm, giữ được màu sắc như mới tạo cảm quan sạch sẽ, chuyên nghiệp cho căn bếp. Phụ kiện nhà bếp không khoan tường bằng inox không chỉ có độ bền đẹp mà còn đảm bảo tính an toàn trong khi sử dụng.

• Phụ kiện nhà bếp không khoan tường có tính năng thông minh

Là sản phẩm của thế hệ hiện đại, phụ kiện nhà bếp không khoan tường đáp ứng được thói quen làm bếp cũng như giúp bà nội trợ sắp xếp căn bếp một cách khoa học nhất.

ke-inox-gia-dung-bep

Kệ inox gia dụng bếp

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Nhà sản xuất phụ kiện nhà bếp không khoan tường còn khéo léo tích hợp chức năng như kết hợp giá đựng bát đĩa, thìa đũa, dao thớt thành một sản phẩm, hay móc treo dao được thiết kế thành nhiều khay hơn để treo nhiều loại dao nhiều kích cỡ khác nhau. Mua một sản phẩm nhưng thực tế bạn có 4 - 5 sản phẩm khác nhau, vô cùng tiện ích, hỗ trợ đắc lực cho công việc bếp núc.

• Áp dụng phương pháp dán tường hít chân không tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc

Mỗi thương hiệu phụ kiện nhà bếp không khoan tường sẽ có một cách dán tường khác nhau. Phương pháp dán được khuyến khích hàng đầu hiện nay là hít chân không.

ke-inox-gia-dung-bep-inox-cao-cap

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Dán tường hít chân không là phương pháp giúp cho món phụ kiện nhà bếp không khoan tường được cố định chắc chắn trên mặt phẳng, ốp trực tiếp lên tường. Chất keo đặc biệt này sử dụng được trên nhiều chất liệu khác nhau như tường xi măng, bê tông, gạch, đá, gỗ, kính thủy tinh, kính cường lực, nhôm, sắt,... Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

3. Địa chỉ mua phụ kiện nhà bếp không khoan tường tốt

Bạn đã biết cách đánh giá phụ kiện nhà bếp không khoan tường tốt, mẫu mã đẹp vì vậy khi chọn mua hãy tìm đến những thương hiệu uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin dùng.

Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn thương hiệu phụ kiện nhà bếp không khoan tường, hãy tham khảo sản phẩm của NAVADO. Đây là thương hiệu uy tín với đa dạng sản phẩm phụ kiện nhà bếp rất được khách hàng tin tưởng và yêu mến.

ke-inox-gia-dung-cho-bep

Kệ inox gia dụng cho bếp

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Phụ kiện nhà bếp không khoan tường của NAVADO được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, dán tường bằng phương pháp hít chân không hiện đại hàng đầu, cùng với đó là mẫu mã vô cùng bắt mắt, đa dạng sản phẩm, mang đến nhiều lựa chọn, phù hợp với sở thích và thói quen làm bếp của từng gia đình.

Các sản phẩm phụ kiện nhà bếp không khoan tường của NAVADO từ sản phẩm nhỏ nhất tới lớn nhất đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ thông tin sản phẩm cùng hướng dẫn sử dụng chi tiết. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua phụ kiện nhà bếp không khoan tường của NAVADO.

Để tham khảo các sản phẩm phụ kiện nhà bếp không khoan tường mới nhất, mời bạn truy cập website TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số hotline 0327 247 111

Xem thêm :

Các mẫu phụ kiện phòng tắm không khoan tường có gì đặc biệt?

Lưu ý quan trọng khi chọn mua phụ kiện phòng tắm hít chân không

Vì sao phụ kiện nhà tắm dán tường được đánh giá là siêu bền?


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.25576 sec| 796.961 kb