Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Kinh nghiệm mua chậu lavabo rửa mặt nhà tắm giá rẻ

- Tin tức
Một chiếc chậu lavabo nhà tắm không chỉ để rửa mặt, rửa tay mà nó còn là món đồ trang trí phòng tắm, là đồ vật khiến căn nhà bạn sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Vậy nên đừng qua loa trong việc chọn mua chậu nhà tắm
Kinh nghiệm mua chậu lavabo rửa mặt nhà tắm giá rẻ

Kinh nghiệm mua chậu lavabo rửa mặt nhà tắm giá rẻ

 1-Một số chất liệu chậu lavabo rửa mặt nhà tắm thông dụng

Nhắc đến thiết bị vệ sinh, người ta sẽ nghĩ ngay đến chất liệu sứ. Dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu lavabo bằng đá, chậu kính, chậu inox thì chậu sứ lavabo phòng tắm vẫn luôn được lựa chọn.

Chất liệu chậu sẽ tác động đến độ bền, tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ, nghệ thuật. Hãy thử so sánh các chất liệu chậu nhà tắm để biết được chất liệu nào phù hợp nhất với gia đình bạn nhé.

 

  • Chậu lavabo rửa mặt bằng sứ

 

Ưu điểm lớn nhất của chất liệu sứ là nhẹ, sạch sẽ, chế tác được nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Những thiết bị vệ sinh bằng sứ nói chung và chậu lavabo sứ nói riêng có giá thành tương đối rẻ so với các chất liệu khác. Thời gian sử dụng cũng lâu bền nên tính ra sử dụng phụ kiện nhà tắm bằng sứ sẽ rất tiết kiệm.

 

chau-lavabo-su-nghe-thuat-cao-cap

Chậu Lavabo sứ nghệ thuật cao cấp

Xem giá sản phẩm:  Tại đây 

Thêm một ưu điểm nữa mà các chuyên gia về nhà cửa khuyên bạn dùng thiết bị vệ sinh bằng sứ đó là chất liệu này rất dễ chùi rửa. Nếu bạn sử dụng chậu lavabo phòng tắm bằng sứ lâu mà có vết ố thì có một mẹo đơn giản để làm sạch chậu sứ như mới. Bạn hãy dùng một ít xà phòng hoặc giấm pha với nước nóng rồi dùng khăn bông chà nhẹ bề mặt chậu, những vết ố vàng sẽ biến mất ngay lập tức.

  • Chậu lavabo đá cuội tự nhiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu chậu đá cuội tự nhiên hay đá nhân tạo, phong phú về kiểu dáng, màu sắc.

Chậu lavabo đá tự nhiên có tính thẩm mỹ rất cao nhờ những đường vân đá và màu sắc sống động. Chậu lavabo đá cuội phù hợp với những phòng tắm rộng, phong cách thiên nhiên mang đến sự tươi mới, sảng khoái.

chau-lavabo-da-cuoi-tu-nhien

Chậu lavabo chậu đá cuội tự nhiên 

Tuy vậy nhược điểm khó có thể phủ nhận của chậu lavabo bằng đá đó là chất liệu này luôn có độ rỗng nhất định, dễ thấm nước. Bởi vậy chậu đá sẽ rất dễ bị vỡ nếu sử dụng lâu hoặc va chạm mạnh, độ bền không cao.

  • Chậu lavabo kính

Kính thường được ứng dụng để làm chậu bồn rửa vệ sinh. Nếu sử dụng chậu rửa kính trông sẽ rất sạch sẽ, lại dễ lau chùi. Điều này giúp cho phòng tắm tăng vẻ hiện đại, hiệu ứng thẩm mỹ nghệ thuật rất tốt.

2- 3 mẫu chậu được ưa chuộng nhất năm 2020

Năm 2020 là năm của những thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại, có tính ứng dụng cao, tính thẩm mỹ mới lạ. Đây là 3 mẫu chậu lavabo nhà tắm được các chuyên gia về nhà cửa, kiến trúc sư ưa chuộng và khuyên dùng.

  • Chậu lavabo sứ nghệ thuật đặt trên bàn

Một thiết kế mới lạ, giúp không gian phòng tắm rộng thoáng hơn. Không cần đến tủ chậu phòng tắm khá cồng kềnh, loại chậu lavabo này được đặt trên mặt bàn đá rất đẹp.

chau-su-nghe-thuat-cao-cap

Xem giá sản phẩm:  Tại đây 

Chậu rửa lavabo sứ nghệ thuật sẽ bắt mắt hơn nếu bạn kết hợp với gương trang trí phòng tắm và đèn chiếu sáng nghệ thuật.

  • Chậu lavabo sứ nghệ thuật phòng tắm thiết kế mạ vàng

Là mẫu chậu được yêu thích từ năm trước nhưng đến nay chậu lavabo mạ vàng vẫn được yêu thích. Lý do là nó biến không gian phòng tắm trở nên sang trọng, mang vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc vào căn phòng tắm của gia đình.

chau-su-nghe-thuat-cao-cap-lavabo

Chậu sứ nghệ thuật mạ Vàng

Xem giá sản phẩm:  Tại đây 

  • Chậu lavabo sứ trắng nghệ thuật

Màu trắng của sứ tuy đơn giản, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho phòng tắm nét đẹp tinh tế, trang nhã. Chậu sứ lavabo nhiều hình dáng đa dạng, thích hợp với mọi không gian phòng tắm, mọi kiến trúc nội thất.

chau-lavabo-su-trang-sai-gon

Xem giá sản phẩm:  Tại đây 

3.Lưu ý khi mua chậu lavabo phòng tắm

Phòng tắm tuy là một căn phòng nhỏ trong nhà nhưng lại vô cùng quan trọng. Đây là căn phòng để bạn thư giãn, trút bỏ mọi mệt nhọc hoặc là nơi mang đến cho bạn nguồn năng lượng tươi mới để bắt đầu một ngày. Bởi vậy, ngay cả khi không thể trang trí căn phòng này một cách cầu kỳ thì bạn cũng cần biến không gian phòng tắm trở nên sạch sẽ, gọn gàng và thoáng đãng.

chau-lavabo-su-trang-nghe-thuat

Xem giá sản phẩm:  Tại đây 

Để trang trí phòng tắm, bạn không cần mua quá nhiều các thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm đắt tiền, tốn kém. Chỉ cần một chiếc chậu lavabo nghệ thuật là được. Mua một chiếc chậu nhà tắm không khó, bạn chỉ cần nắm được những điều này.

3.1. Xác định diện tích phòng tắm

Nếu phòng tắm nhà bạn rộng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi mua chậu lavabo. Phương án tốt nhất là mua bộ tủ chậu lavabo để bạn có không gian đựng đồ mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm, xà bông,... phục vụ cho việc tắm rửa.

chau-su-nghe-thuat-cao-cap-sai-gon

Chậu sứ nghệ thuật cao cấp sài gòn

Xem giá sản phẩm:  Tại đây 

Còn nếu phòng tắm nhỏ hẹp, hãy ưu tiên những mẫu chậu lavabo treo tường, chậu đặt nổi trên bàn, mẫu chậu rửa hình tròn hay hình bán nguyệt để tiết kiệm diện tích.

3.2. Nguồn gốc sản phẩm

Để mua chậu lavabo phòng tắm vừa ý, tốt nhất là bạn hãy chọn những địa chỉ chuyên bán và cung cấp các thiết bị vệ sinh uy tín. Tại đây bạn sẽ mua được sản phẩm cao cấp, chính hãng, xác định được nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm. Vì vậy khi mua hàng cũng yên tâm hơn.

Các sản phẩm chậu phòng tắm lavabo hay thiết bị vệ sinh luôn có tem, nhãn mác bảo hành rõ ràng nên khi mua bạn hãy chú ý các loại tem và thời gian bảo hành của sản phẩm.

3.3. Thương hiệu chậu phòng tắm

Thương hiệu phụ kiện phòng tắm trên thị trường hiện nay có rất nhiều. Trong số đó NAVADO là địa chỉ tin cậy của hàng trăm, hàng ngàn khách hàng.

NAVADO chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện nhà tắm như: gương trang trí nghệ thuật, đèn sưởi phòng tắm, thiết bị gia đình thông minh và chậu lavabo cao cấp. Khi mua chậu phòng tắm lavabo tại NAVADO, ngoài việc đảm bảo về chất lượng hàng hóa bạn còn được tư vấn loại chậu phù hợp cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

chau-su-phong-tam-nghe-thuat

Xem giá sản phẩm:  Tại đây 

Chúng tôi có chương trình lắp đặt tận nhà tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, có hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh.

Mua chậu phòng tắm nghệ thuật, bạn chỉ cần truy cập https://guongtrangdiemsaigon.com/. NAVADO luôn có mặt 24/7 hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng và giúp bạn chọn được các thiết bị nhà tắm phù hợp nhất với gia đình mình.Hotline : 0961 446 565

 

 

Liên hệ với NAVADO qua số điện thoại: 0961.430.111 hoặc 0327.247.111

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Chậu sứ đẹp, bạn tư vấn và báo giá cho mình nhé 036.***

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02589 sec| 820.32 kb