Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHÀ ĐẸP THÊM SANG CÙNG MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CAO CẤP NAVADO

- Tin tức
NHÀ ĐẸP THÊM SANG CÙNG MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CAO CẤP NAVADO

 

Nếu ví ngoại thất là bộ mặt chính ngôi nhà thì nội thất bên trong chính là linh hồn của ngôi nhà. Việc sở hữu không gian nội thất sang trọng không chỉ tăng tính thẩm mỹ không gian sống mà còn giúp gia chủ nâng tầm giá trị và vị thế ngôi nhà.

I. Lý do gương trang trí cao cấp được ưa chuộng ?

Ngày nay khi nhu cầu trang trí ngày một được quan tâm, nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp những mẫu gương với đa dạng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên xu hướng người dùng lựa chọn những mẫu gương phôi Bỉ ( gương tráng bạc 8 lớp) ngày càng được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và chất liệu gương mà mẫu gương này mang lại. Được đánh giá là một trong những phôi gương Bỉ đáp ứng đủ tiêu chí như: Hạn chế hoen ố, ố mốc, tích tụ hơi nước trên bề mặt gương, hạn chế ô xi hoá môi trường bên ngoài. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho không gian phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ Master,….

II. Những vị trí gắn gương trang trí thông dụng

1.Lựa chọn gương trang trí cao cấp không gian phòng khách

Phòng khách hay còn được nhắc tới như trái tim ngôi nhà bởi đây là nơi sinh hoạt chính trong gia đình, đồng thời cũng là nơi đón tiếp vị khách quý tới chơi nhà. Vì vậy, để không gian phòng khách trở nên ấn tượng, tạo được điểm nhấn về thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn những mẫu gương nghệ thuật trang trí phòng khách đang dần trở thành xu hướng mới gần đây. Không chỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo không gian phòng khách, những mẫu gương nghệ thuật trang trí còn thể hiện được tính cách và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

 Tại đây bạn có thể lựa chọn những mẫu gương nghệ thuật trang trí cao cấp, với thiết kế hiện đại, sang trọng như:

Tham khảo thêm nhiều mẫu gương tại: Gương trang trí phòng khách cao cấp Navado

2. Lựa chọn gương trang trí cao cấp không gian phòng ngủ Master

Những mẫu gương trang điểm chất lượng luôn được ví như linh hồn không gian bàn phấn. Vậy liệu rằng đối với không gian bàn phấn, bạn có thực sự cần một mẫu gương trang điểm chất lượng ? Nhìn chung công dụng chính những mẫu gương soi chủ yếu giúp phản chiếu hình ảnh chất lượng nhất và sắc nét nhất. Trên thị trưòng hiện nay có 2 mẫu gương trang điểm phổ biến, gương trang điểm treo tường và gương trang điểm để bàn.

Gương trang điểm treo tường:

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng, những mẫu gương trang điểm treo tường là giải pháp tuyệt vời cho không gian bàn phấn có diện tích vừa và nhỏ. Với thiết kế treo tường, bạn có thể cảm nhận rõ hình ảnh phản chiếu rộng hơn so với những mẫu gương trang điểm để bàn.

Gương trang điểm để bàn:

Ưu điểm vượt trội mẫu gương để bàn phần thiết kế chân đứng giúp bạn dễ dàng di chuyển gương tới bất kỳ vị trí nào. Tuy nhiên với thiết kế khung gương chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn sử dụng những mẫu gương trang điểm để bàn thường sẽ có giá thành cao hơn so với gương trang điểm treo tường.

Tham khảo thêm nhiều mẫu gương tại: Gương trang trí bàn phấn cao cấp Navado

3. Lựa chọn gương trang trí cao cấp không gian phòng tắm

Đối với không gian phòng tắm ẩm ướt việc lựa chọn những mẫu gương trang trí chất lượng đảm bảo rằng sau thời gian sử dụng gương không xuống cấp là điều vô cùng quan trọng. Trước sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng những mẫu gương trang trí hiện nay, khách hàng tỏ ra bối rối khi không biết nên lựa chọn mẫu gương nào phù hợp không gian phòng tắm. Được biết tới là một trong những đơn vị kinh doanh cung cấp nhiều mẫu gương trang trí đa dạng mẫu mã thiết kế khác nhau. Bộ sưu tập gương phòng tắm Navado dưới đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm bất ngờ.

Tham khảo thêm nhiều mẫu gương tại: Gương trang trí phòng tắm chất lượng.

Trên đây là một số mẫu gương trang trí cao cấp mà Navado gợi ý tới bạn. Hy vọng với gợi ý trong bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu gương décor phù hợp không gian sống.

Navado được biết đến là một trong những thương hiệu hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gương trang trí hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí Quý khách hàng bên cạnh những mẫu gương trang trí có sẵn tại showroom Navado còn nhận gia công, chế tác gương theo yêu cầu. Ngoài ra Navado còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nội ô Hà Nội, thành phố Vinh, Đà Nằng và thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất chúng tôi luôn chú trọng tới Quy trình sản xuất, khâu tư vấn, lắp đặt hoàn thiện sản phẩm. Nhanh tay truy cập ngay https://www.navado.com.vn/ để lựa chọn những mẫu gương decor cao cấp với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp lại bạn ở bài viết tới!

Navado Bella La Vita- Khởi nguồn cuộc sống tươi đẹp

Mọi sự quan tâm , đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0961446565

Email: navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 40A- Đường 79- Phường Tân Quy- Quận 7- TPHCM

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado

Trân trọng!

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02205 sec| 811.648 kb