Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GIA CÔNG GƯƠNG KÍNH BỈ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

- Tin tức
Gương Bỉ là dòng sản phẩm gương chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng
GIA CÔNG GƯƠNG KÍNH BỈ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

GIA CÔNG GƯƠNG KÍNH BỈ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Gương Bỉ là dòng sản phẩm gương chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Như một quy luật bất biến, hễ có sản phẩm nào “ăn khách” sẽ trở thành nạn nhân của hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu bạn là một “tín đồ” của những chiếc gương Bỉ tuyệt mỹ, những sản phẩm nhái có thể xấu đi hình ảnh sản phẩm này trong tâm trí bạn. Do đó, trong bài viết này, NAVADO sẽ mách cho bạn những cách thức để phân biệt gương Bỉ thật và giả nhé!

gia-cong-guong-kinh-bi-navado-tphcm

Gia công gương kính bỉ tại TPHCM

1 - Cách phân biệt gương kính Bỉ thật và giả

Vật liệu sản xuất gương

Sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu hoàn toàn không sử dụng Đồng trong quá trình sản xuất. Chính vì thế trong quá trình sử dụng, chiếc gương Bỉ chính hãng không bao giờ xuất hiện hiện tượng gỉ sét hay những vết ố vàng. Trong khi đó, gương kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị “xuống cấp”, nhất là trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như tại Việt Nam.

Chất lượng hình ảnh phản chiếu

Gương Bỉ được tráng bạc 100% cho nên sản phẩm cho ra chất hình ảnh rõ nét và sáng bóng. Trong khi đó, sản phẩm giả chứa tạp chất trong khâu sản xuất cho nên sẽ bị oxy hóa nhanh chóng làm cho tấm gương bị mờ và cho ra hình ảnh không sắc nét.

gia-cong-guong-kinh-bi-tai-tphcm

Gia công gương kính bỉ cao cấp tại TPHCM

Còn nữa, sản phẩm gương Bỉ thật sẽ ít bị bám bụi bẩn và nước, do đó rất dễ vệ sinh và lau chùi. Còn những sản phẩm gương kém chất lượng khác rất hay bị bám nước và bụi bẩn, tạo ra những vết nước đọng rất mất thẩm mỹ và gây khó khăn trong việc lau chùi gương.

Gia công gương bỉ cao cấp tại TPHCM

Được thiết kế dựa trên phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, gương Navado tạo nên điểm nhấn với đường mài nghệ thuật viền sắc nét xung quanh phá vỡ sự truyền thống vốn có của những mẫu gương thường trên thị trường. Gương kính bỉ có trang bị đèn led đã làm nổi bật được với thiết kế viền thể hiện sự sang trọng, quý phá mà giới trẻ ngày nay rất yêu thích.

gia-cong-guong-kinh-bi-sai-gon

Gia công gương kính bỉ Sài Gòn

Với điểm nhấn gương viền vuông treo tường sẽ tạo nên nét độc đáo, khác lạ cho căn phòng của bạn. được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất như bàn trang điểm, phòng tắm, phòng khách,...Không chỉ phù hợp với phong cách tối giản, gương đèn led vuông còn được ứng dụng cho nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Gương Bỉ Navado là sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng quốc tế của AGC châu Âu, được sản xuất ở Indonesia và phân phối tại Việt Nam. Là sản phẩm trí tuệ và sáng tạo của tập đoàn gương MNG, gương Bỉ Navado đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chuẩn sử dụng trong kiểm nghiệm gương: ISO 3768, ISO 3770 và DIN 500017.

Với công nghệ tráng bạc hiện đại, gương Bỉ là loại gương soi duy nhất vượt qua 4 yếu tố làm hư hại gương bao gồm: acetic acid, amamonia, muối và độ ẩm. Không chỉ để soi, gương Bỉ Navado còn là tác phẩm nghệ thuật cao cấp trang trí phòng khách, phòng tắm, ngoài trời v.v...

Gương Bỉ Navado là linh hồn cho mỗi kiến trúc!

Xem thêm : 

Cách chọn Gương theo phong cách kiến trúc

Quan niệm của các nền văn minh thế giới về gương trang trí

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline:0961 446 565

Website: https://guongtrangdiemsaigon.com/

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02982 sec| 780.289 kb